Tủ đựng hồ sơ tiện dụng của Hòa Phát

Tủ đựng hồ sơ tiện dụng mang thương hiệu Hòa Phát luôn được nhiều công ty, văn phòng lựa chọn. Vậy chiếc tủ này có lợi thế gì hãy cùng xem dưới đây bạn nhé.

Đại lí Hòa Phát ở Hà Nội là đơn vị tiên phong trong ngành nội thất văn phòng, thương hiệu đã được nhiều người tin dùng và khẳng định chất lượng tại Việt Nam. Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm nội thất với giá cả ưu đãi nhất đến người tiêu dùng đó cũng chính là một phần lí do mà nội thất Hòa Phát được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.



Có nhiều mẫu tủ đựng hồ sơ Hòa Phát khác nhau. Tủ hồ sơ này có giá là 2. 472.000VNĐ, chất liệu thép sơn tĩnh điện màu ghi, tủ có 1 khối và 2 phần, mỗi phần có thể để được những bộ hồ sơ khác nhau, có thể phân loại hồ sơ ngay trên chiếc tủ này.

Mẫu tủ này rộng hơn so với tủ trước với 3 khoang, khoang cánh kính, khoang cánh sắt ngắn tay, khoang cánh sắt dài, với chiếc tủ này bạn có thể để rất nhiều loại hồ sơ khác nhau, hồ sơ ngăn dài, thậm chí cả những tập tài liệu dài.

Bàn ghế quầy bar là một dòng ghế khác của Hòa phát, chuyên dùng cho nhà hàng, quầy bar, khách sạn, những chiếc ghế này được ưa chuộng vì thiết kế đơn giản nhưng rất phù hợp với nhịp sống sôi động trong mỗi nhà hàng, khách sạn.


Có nhiều mẫu tủ hồ sơ khác nhau của Hòa Phát, bạn có thể chọn lựa cho mình những dòng sản phẩm sao cho phù hợp nhất để vừa giúp cho bạn, vừa phát huy hết giá trị của sản phẩm.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét