Dạo quanh thị trường nội thất 190

Các đại lý nội thất của 190 không chỉ là những khách hàng lớn, mà còn là cây cầu nối đưa các sản phẩm của công ty tới tay từng người tiêu dùng qua kênh bán lẻ.


Nếu khoảng cách từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng là 2 bên bờ của con sông thì những nhà phân phối bán lẻ đóng vai trò như một cây cầu nối, xóa bỏ khoảng cách ấy. Hiểu được ý nghĩa ấy, công ty 190 luôn nhận thức được những đại lý nội thất 190 trên khắp cả nước không chỉ là những khách hàng lớn mà còn chính là nhân tố gắn kết đưa các sản phẩm của công ty đến tay từng đối tượng người tiêu dùng.




Bàn họp chân sắt BH18-CO

Có thể nói 9 tháng đầu năm 2015 vừa qua là khoảng thời gian kinh doanh thành công của công ty 190 nói chung và các đại lý phân phối nói riêng. Thành công này là sự tiếp nối của những năm bán hàng đầy ấn tượng trước đó. Trong đó có thể thấy các sản phẩm bàn 190, tủ quần áo, bàn ghế văn phòng, bàn ghế ăn gia đình... được thị trường tiêu thụ với số lượng tốt. 



Bàn họp chân sắt BH38-CT


Để đạt được thành tựu ấy, trước hết là từ phía công ty 190 đã có những cố gắng nỗ lực không ngừng như thực hiện tốt quá trình chết tạo, tiết giảm chi phí nguyên vật liệu, 6 tháng đầu năm áp dụng thành công sáng kiến cải tạo quy trình sản xuất và quy trình quản lý, tận dụng các thuận lợi, vượt lên khó khắn để tăng hàm lượng chất lượng của sản phẩm, hoàn thiện chúng hơn nữa khi đến với người tiêu dùng. Đồng thời là sự liên kết, gắn bó chặt chẽ giữa công ty và các nhà phân phối, tạo nên sức mạnh nhất quán. Bàn làm việc nhân viên, bàn họp chính là kết quả của những nỗ lực đó



Bàn làm việc Benry BS14KH1-LV




Bàn làm việc Benry BS14H1-LG


Các sản phẩm ghế quầy bar 190, giường tủ, bàn làm việc chân sắt, đồ gia dụng... luôn được người tiêu dùng ưu chuộng và sử dụng phổ biến. Hy vọng trong những tháng cuối năm, các đại lý cũng như công ty sẽ luôn gặt hái được nhiều thành quả mới bằng những nỗ lực không ngừng của mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Những chia sẻ thật sự thú vị, bạn không nên bỏ lỡ bài viết này.
    -----------------------------------------------------
    GIA CÔNG MỘNG ÂM DƯƠNG CNC VỚI BÀN XOAY PHÔI ĐA NĂNG | QUỐC DUY
    Ứng dụng của máy gia công mộng âm dương cnc với bàn xoay phôi đa năng
    Không chỉ có thể tự thiết lập kiểu mộng mà máy còn có kho kiểu mộng được lưu trữ tích hợp sẳn bên trong máy.
    Top máy làm mộng âm dương cnc | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY PHAY MỘNG ÂM DƯƠNG TỰ ĐỘNG CNC
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy phay mộng âm dương đa năng, máy gia công mộng âm dương cnc giá rẻ 2020, máy đánh mộng âm dương cnc, máy gia công mộng âm dương cnc tốc độ cao, máy làm mộng âm dương cnc có bàn xoay phôi,

    Trả lờiXóa
  2. Các sản phẩm nội thất gỗ đẹp, bài viết chia sẻ thông tin hữu ích
    -----------------------------------------------------
    TỔNG HỢP CÁC LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CƯA BÀN TRƯỢT | QUỐC DUY
    Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy cưa bàn trượt
    Trong những năm gần đây máy cưa bàn trượt được dùng phổ biến trong các xưởng sản xuất hàng ván công nghiệp. Thay thế hoàn toàn các dòng máy cắt cầm tay hay các dòng cưa bào liên hợp bởi tính năng cải thiện năng suất của các doanh nghiệp.
    Các dòng máy cưa bàn trượt hot nhất hiện nay | Quốc Duy
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY CƯA BÀN TRƯỢT
    Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy cưa bàn trượt cnc, máy cưa bàn trượt giá tốt, máy cưa bàn trượt tự động, lưỡi cưa bàn cho máy cưa bàn trượt, các lỗi thường gặp của máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt giá rẻ 2020, phụ kiện máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt thông minh,

    Trả lờiXóa