Tại sao nên chọn bàn, tủ hòa phát

Bạn có muốn không gian văn phòng của công ty trở nên sang trọng, mới lạ hơn? Hãy để Hòa Phát giúp bạn làm điều đó.

Văn phòng làm việc luôn là một không gian quan trọng của mỗi công ty. Việc thiết kế văn phòng đẹp không chỉ khơi nguồn sáng tạo làm việc mà còn thể hiện sự sang trọng, lịch sự trong phong cách làm việc của công ty đó. Tủ đựng tài liệu văn phòng hòa phát là sự lựa chọn tuyệt vời.





Tủ hồ sơ TU08G



Tủ TU08G là sản phẩm thuộc dòng tủ văn phòng cao cấp hòa phát. Với đặc điểm sử dụng chất liệu sắt có độ bền cao, bàn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp, mặt tủ láng mịn, chống lại các tác động xấu của thời tiết.



Tủ hồ sơ TU07S


Hơn thế nữa, tủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với nhiều kích thước khác nhau phù hợp mọi không gian văn phòng. Những chiếc tủ này có điểm độc đáo là có nhiều ngăn tiện lợi, tạo vẻ đẹp thanh thoát cho sản phẩm.



Bàn làm việc OD1200C


Tùy theo kích thước lựa chọn mà bàn được làm dài hay ngắn, màu sắc cũng được công ty chú trọng thay đổi với nhiều màu sắc trẻ trung hơn, dễ kết hợp với các sản phẩm nội thất khác. Thời hạn bảo hành 12 tháng. Bàn làm việc thông minh chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng




Bàn làm việc OD1200D


Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm về việc báo giá vách ngăn di động. Để biết  thêm chi tiết các sản phẩm một cách nhanh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi - Công ty Nội thất Vàng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp nhất, chất lượng nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét