Thoải mái làm việc với bàn ghế văn phòng của nội thất 190

Nội thất 190 không ngừng cô gắng để phát triển thương hiệu của mình và khẳng định tên tuổi trên thị trường nội thất.

Đối với những người làm công việc bàn giấy thì những chiếc bàn văn phòng, chiếc ghế họ sử dụng trong khi làm việc rất quan trọng. Do tính chất công việc phải ngồi lâu một chỗ cho nên sự thoải mái là rất cần thiết. Hiểu được điều này, công ty nội thất 190 đã nghiên cứu và cho các sản phẩm vô cùng tiện ích và thoải mái.


Bàn giấm đốc BLD01
Bàn làm việc dành cho giám đốc, lãnh đạo của nội thất 190 được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới. Bàn có 1 tủ phụ liền,được sản xuất bằng gỗ công nghiệp cao cấp nên hạn chế được tối đa các tác nhân bên ngoài như nước, và giữ màu gỗ tốt.
Bàn tradi chân gỗ BG01B
Bàn chân gỗ tradi là loại bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước. Với thiết kế có một giá đỡ phía dưới rất tiện dụng cho việc để cây máy tính. Mặt bàn và phần chân được liên kết với nhau bằng các giá đỡ.
Ghế xoay văn phòng GX206B-D
Là một sản phẩm ghế văn phòng cao cấp được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu về hợp lý hóa lao động, GX206B-D tạo cho người ngồi cảm giác êm ái, không còn các điểm trên cơ thể bị chèn ép, cổ và vai được tựa thoải mái. người ngồi sẽ cản thấy tiện nghi hoàn hảo nhờ những thiết kế theo nghiên cứu mới nhất về vận động học của cơ thể người.
Ghế phòng chờ dây thun GC04LC
Còn rất nhiều các sản phẩm khác của công ty nội thất 190 đang chờ bạn rinh về như ghế chờ, bàn ghế phòng họp, bàn ghế hội trường... Đến mua sắm và cảm nhận sự tiện nghi, thoải mái khi chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.






SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét