Hòa Phát đã làm được những gì?

3 tháng cuối năm 2015 là khoảng thời gian vừa cơ hội vừa nhiều thách thức với Công ty Nội thất Hòa Phát. Vậy công ty đã có những định hướng phát triển như thế nào ?


Một doanh nghiệp muốn đứng vững và thành công trong môi trường kinh doanh, bên cạnh những chiến lược dài hạn thì việc vạch ra những bước đi mang tính sách lược, cụ thể có một ý nghĩa rất quan trọng. Tập đoàn hòa phát cũng thế. Đứng trước những câu hỏi làm thế nào để các sản phẩm bàn vi tính, bàn ghế văn phòng, ghế da giám đốc... của mình được nhiều hơn nữa khách hàng ưu chuộng và lựa chọn sử dụng, công ty đã đưa ra những định hướng phát triển cho 3 tháng cuối năm 2015 để tiếp tục có một năm kinh doanh thành công.



Ghế giám đốc TQ01

Công ty xác định rõ hướng đi đối với các loại thị trường của mình, trong đó cụ thể là thị trường xuất khẩu và nội địa. Với thị trường nội địa, bên cạnh duy trì sự ổn định, cải tiến, nâng cao chất lượng các sản phẩm thế mạnh như giường bạt gấp, nội thất văn phòng, đồ gia dụng...công ty sẽ rà soát loại bỏ tiếp 70 sản phẩm kém hiệu quả và không còn sức cạnh tranh trên thị trường nhằm đảm bảo sức sống tốt nhất cho những " đứa con " của mình.Với thị trường xuất khẩu, công ty giữ vững và thực hiện tốt các đơn hàng đã ký kết, tìm kiếm, khai thác nguồn thị trường mới như Mỹ.



Ghế giám đốc TQ08

Hòa Phát cần tận dụng và phát huy tối đa lợi thế từ hệ thống đại lý Hòa Phát - mạng lưới phân phối, bán lẻ hùng hậu trên toàn quốc, gắn kết hơn mối tương quan biện chứng giữa nhà sản xuất và nhà cung ứng để đưa các sản phẩm tới tay người tiêu dùng thuận lợi nhất. Hơn nữa, ghế giám đốc TQ08 sử dụng chất liệu cao cấp, chi tiết trang trí tinh xảo, được cách điệu đẹp mắt. Ghế da hòa phát TQ08 là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng sang trọng bậc nhất. Đây là sản phẩm nội thất văn phòng được ưa chuộng hiện nay.



Ghế giám đốc TQ06A




Ghế giám đốc TQ21


Với những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm và định hướng phát triển 3 tháng cuối năm đúng đắn, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một năm kinh doanh thành công tiếp nối những năm 2013, 2014. Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại hà nội sẽ luôn đứng vững với danh hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét