Mua ghế 190 chất lượng cao

Bạn đã chọn cho mình chiếc ghế văn phòng chưa ? Nội thất vàng chuyên cung cấp các kiểu ghế đẹp mắt sang trọng và ấn tượng do hãng Nội thất 190 sản xuất.

Nội thất 190 Hà Nội phân phối sản phẩm chính hãng của 190 góp phần tạo dựng thành công cho bạn và công ty. Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đa dạng về loại , những chiếc ghế 190 rất phù hợp với dân văn phòng.Có thể kể đến các sản phẩm như : ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế nhân viên, ghế chân quỳ.....



Ghế chân quỳ GQ10


Ghế có chất liệu cao cấp luôn làm tăng độ uy tín cho người lãnh đạo khi làm việc. Màu trầm của sả phẩm sẽ tạo sức thu hút mạnh mẽ đối với người sử dụng, đặc biệt đây là màu sắc phổ biến trong thế giới đồ nội thất văn phòng.


Ghế xoay lưới GX302


Cũng là bộ sản phẩm ghế của 190, nhưng sản phẩm ghế lưới cao cấp lại phá cách với kiểu thiết kế hiện đại kết hợp màu đen là xu hướng chủ đạo giúp bộ sản phẩm này "lên mặt'' với các hãng cùng loại.


Ghế xoay mặt nhựa GX10


Ghế 190 kiểu dáng đơn giản nhưng không mất đi tính chất sang trọng cao cấp của sản phẩm, nếu kết hợp trong không gian làm việc tại gia thì quả thực rất tuyệt vời. Tối đa hóa diện tích không gian , với chiếc ghế xoay nhựa bạn sẽ có những giaay phút hiệu quả đặc biệt cảm thấy hài lòng vì những gì mình đã chọn.


Ghế xoay lãnh đạo GX201.2-M

Chúng tôi luôn đưa ra cho bạn những sản phẩm bàn làm việc văn phòng 190 chất lượng cao cấp nhất. Hãy đến với Nội Thất Vàng, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét