Nội thất 190 giúp văn phòng trở nên sang trọng tinh tế

Văn phòng của bạn quá chật hẹp? Văn phòng của bạn cần tìm một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn mà phù hợp với không gian văn phòng. Nội thất 190 sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu bàn tốt nhất.

Bàn làm việc 190 với kiểu dáng đơn giản, phong cách thiết kế giản dị chính là điểm nổi bật thu hút đối với những công ty đang tìm kiếm sản phẩm bàn họp kích thước nhỏ cho văn phòng diện tích khiêm tốn. Đặc biệt hơn, những sản phẩm không những nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian văn phòng mà còn mang nét đẹp không kém phần hiện đại.


Bàn văn phòng Tradi BLP18-CG

Bàn Tradi BLP18-CG.Bàn góc phải 1.8m, chân gỗ Mặt gỗ MFC phủ melamine
Mã sản phẩm: BLP18-CG
Bảo hành: 12 tháng

Bàn nhân viên BG03V

Bàn nhân viên văn phòng BG03V. Bàn vi tính, màu vàng xanh
Mã sản phẩm: BG03V
Được bảo hành : 12 tháng


Bàn làm việc Sigma BLD02

Bàn làm việc gỗ Sigma BLD02 rất phù hợp làm bàn làm việc cho giám đốc bàn không hộc, mặt gồm khung sắt trắng và mặt gỗ CN phủ melamine dày 18 phía trên. Yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng, chân gỗ CN dày 50mm

Bàn làm việc Sigma BLD02

Giờ đây, quý khách hàng không còn phải lo lắng để tìm một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn để thích hợp với văn phòng diện tích khiêm tốn nữa. Bàn làm việc 190 là giải pháp duy nhất và tốt nhất đem lại sự hài lòng cho văn phòng. Đặc biệt hơn khi mua sản phẩm, quý khách còn được vận chuyển sản phẩm và thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu miễn phí với nhiều ưu đãi lớn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét