Lựa chọn những sản phẩm 190 ưu tú nhất

Ghế 190 giúp không gian trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết khi sản phẩm có thể vừa là một chiếc ghế gọn gàng lại vừa thành nơi nghỉ tiện ích, êm ái.



Nếu các bà tiên trong những câu chuyện cổ tích có những phép màu biến hóa những hạt gạo trong chuyện Tấm Cám thành những bộ quần áo đẹp cho Tấm đi dự lễ hội và gặp hoàng tử thì nội thất 190 lại có một " phép màu " có thật khác cho cuộc sống. Có " đũa thần " ghế 190, biến hóa một chiếc ghế gon gàng, xinh xắn giúp ích tối đa trong công việc hay nghỉ giải lao




Ghế xoay dây chun GX06B-N


Thật ra, để biến hóa ra 1 chiếc ghế xoay dây chun 190 có được không bởi nó có phép màu ban nhiệm nào mà đơn giản là do khả năng thiết kế thông minh, sáng tạo các sản phẩm của thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam này mà thôi. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu khung sắt, thép sơn tĩnh điện, kết hợp cùng với dây chun. Điểm đặc biệt trong sản phẩm là kết cấu linh hoạt, dễ dàng nhờ các mối chốt chắc chắn mà không cứng nhắc, thô cứng



Ghế chân quỳ GQ10.1

Ghế phòng họp là một trong những mẫu ghế của 190 được thị trường rất ưa chuộng bên cạnh ghế giá rẻ, ghế lưới, ghế dây chun...Mặc dù tính tiện ích cao, chất lượng tốt nhưng sản phẩm lại có giá thành rất phải chăng do quá trình sản xuất đã tối ưu hóa được các vật liệu cũng như quy trình gia công, xử lý. Ghế phù hợp cho mọi không gian cũng như túi tiền của đa phần các đối tượng khách hàng.



Ghế chân quỳ GQ11


Khung thép mạ sáng bóng

Đẹp bọc da lưng lưới tạo sự thông thoáng

Đệm bọc da tạo sự sang trọng

Bảo hành 12 tháng



Ghế quỳ GQ04.1-M


Ngoài ra, bạn có nhu cầu sắm sửa các đồ nội thất gia đình như tủ sắt treo quần áo, bàn ghế ăn, bàn làm việc, bàn trà, giá phơi, cầu là, két sắt, ghế lưới... có thể tham khảo chi tiết hơn tại trang mạng Hoặc liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét