Hãy chọn ghế văn phòng của nội thất 190

Bạn băn khoăn không biết chọn mua ghế xoay như thế nào là phù hợp, chất lượng? Hãy đến với công ty cổ phần nội thất 190 để cùng chọn lựa những mẫu ghế đẹp nhất.

Chọn một chiếc ghế lưới văn phòng, ghế phòng chờ hay ghế đôn gỗ cho phù hợp với không gian làm việc của mình là rất quan trọng và không phải khách hàng nào cũng biết. Sau đây, nội thất 190 xin đưa ra một số lời khuyên chọn ghế văn phòng phù hợp nhất.


Ghế xoay lưới GX206
Trên cơ sở các nghiên cứu về hợp lý hóa lao động GX206 cho người ngồi cảm giác êm dịu, không còn các điểm trên cơ thể bị nèn ép, cổ và vai được tựa thoải mái. Vỏ bọc lưng ghế và mặt ngồi sử dụng chất liệu vải cao cấp tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho người sử dụng.
Ghế đôn D02
Ghế đôn D02 được làm từ mặt nhựa ABS sáng bóng rất bền màu. Chân ghế được làm bằng hợp kim nhôm làm nên một chiếc ghế rất nhẹ, bền đẹp mà vững chãi về kết cấu. Ghế rất tiện lợi để sử dụng trong các văn phòng và dễ dàng trong việc di chuyển.
Ghế chờ GC06-3
Ghế phòng chờ là sản phẩm có mặt ở hầu hết các văn phòng và nơi công cộng. Băng ghế GC06-3 có 3 chỗ ngồi, Chân ghế và băng chờ được sơn màu nhũ bạc rất nhẹ nhàng và hài hòa, dễ kết hợp với bất kỳ không gian phòng chờ nào. Đặc biệt ghế nay còn có chân tăng điều chỉnh
Ghế chân quỳ GQ11
GQ11 là sảnphẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, vững chắc và sang trọng với chân mạ sáng bóng, mặt ngồi bọc da. lưng tựa kết hợp lưới và da hài hòa, tay vịn kiểu cách. toàn khung ghế được mạ 3Ni-Cr.. GQ11 có mặt ngồi bọc da. đệm mút êm ái. ngồi lâu không tê. Phù hợp cho phòng họp, phòng khách, hội trường.

Để có thể sử dụng một chiếc ghế tốt nhất, khách hàng nên tìm hiểu các chức năng cũng như cách sử dụng các bộ phận của ghế để có thể tận dụng tối đa tiện ích mà ghế mang lại. Nếu như bạn không có thời gian để làm việc đó, hãy liên hệ với công ty Nội thất Vàng sẽ tư vấn miễn phí. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét