Sản phẩm ghế giá rẻ, chất lượng cao

Chuyên cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng bền, đẹp, rẻ. Nội thất Hòa Phát cam kết đảm bảo chất lượng ghế cực tốt, chính hãng, giá rẻ...


Một công ty chuyên nghiệp không những cần có bàn văn phòng, tủ tài liệu mà còn không thể thiếu những chiếc ghế da cao cấp hòa phát. Do vậy, một chiếc ghế văn phòng Hòa Phát với những ưu điểm như chắc chắn, độ bền tốt, nhiều tính năng, sắp xếp không gian khoa học và an toàn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những văn phòng hiện đại.




Ghế da cao cấp


Các sản phẩm ghế Hòa Phát của chúng tôi có nhiều kích thước phù hợp với mọi văn phòng có diện tích khác nhau, giúp bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm tối đa cho không gian. Thêm nữa, thiết kế bánh xe nhỏ ở phần chân đế sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức và thời gian khi di chuyển.




Ghế lưng cao SG602H


Ghế lưng cao với kết cấu vững chắc, giúp bảo vệ tối đa sức khỏe người tiêu dùng và tiện tìm kiếm. Không những vậy, nhờ những lỗ thông hơi nhỏ bên trên bề mặt, ghế sẽ luôn thông thoáng, chống ẩm mốc, bí mồ hôi.


Ghé lưng cao SG702H

Độ bền cao cũng là một ưu điểm vượt trội của ghế tại đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội. Chiếc ghế này làm từ nỉ và được lựa chọn kỹ càng đảm bảo không bị trầy xước, han gỉ hay bị ăn mòn bởi ảnh hưởng của môi trường khí hậu và hóa chất.



Ghế da cao cấp SG702B


Với các mẫu mã đa dạng, ghế còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa, hiện đại cho văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét