Giá bàn văn phòng 190 rẻ bất ngờ

Công ty Nội thất 190 liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, bền đẹp, tiện ích. Ước tính mỗi năm kinh doanh công ty thu về hơn 300 tỷ đồng.



Nhắc đến nội thất 190 có một cụm từ luôn luôn đi kèm như một lối mòn : thương hiệu nội thất  hàng đầu Việt Nam. Nhưng đó lại là cụm từ có thể diễn đạt chính xác nhất về doanh nghiệp này. Có thể nói rằng, từ ngày chính thức bước vào thị trường nội thất  đến nay hình trình đã đánh dấu nhiều năm, 190 đã đạt được những thành công vô cùng ấn tượng: trở thành cái tên quen thuộc trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt, là nhà cung cấp cho nhiều công trình trọng điểm của quốc gia và là đối tác tin cậy với nhiều khách hàng quốc tế.



Bàn văn phòng Tradi BG01B



Bàn nhân viên văn phòng Tradi BG01B là một trong những sản phẩm vô cùng thú vị. Bàn làm việc chân gỗ có Mặt và chân bàn liên kết với nhau bằng các gối đỡ.(không bao gồm giá CPU)



Bàn văn phòng Tradi BLP18-CG


Theo những báo cáo tài chính trong một vài năm trở lại đây mà công ty công bố, trung bình hằng năm công ty tổng thu từ việc kinh doanh nội thất rất nhiều tỷ đồng, năm sau cao hơn năm trước. Lý do mà các sản phẩm được yêu thích như vậy là vì chất lượng những chiếc bàn Tradi mà 190 cung cấp luôn đắp ứng tốt mọi yêu cầu của khác hàng.



Bàn làm việc Sigma BCK16A




Bàn làm việc Sigma BLD03


Với sự phát triển đó, công ty nội thất 190 nhận thức được chặng đường tiếp theo sẽ mở ra nhiều cơ hội, thuận lợi mới nhưng cũng có không ít chông gai và thử thách mà công ty phải vượt qua. Tập thể lãnh đạo công nhân viên công ty cần gắn kết, đồng tâm, đồng sức hơn nữa. Đồng thời có thêm nhiều nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm ngày càng hoàn thiện, sức cạnh tranh cao trên cơ sở đầu tư trang thiết bị sản xuất. Dành tâm huyết cho mọi sản phẩm từ bé nhất đến to lớn, từ giá phơi quần áo 190 đến bàn chân sắt, từ đối tượng khách hàng phổ thông, bình dân đến cao cấp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét