Tủ văn phòng đạt chuẩn hòa phát

Bên cạnh những thương hiệu nội thất nổi tiếng như nội thất Xuân Hòa, nội thất 190, nội thất Fami thì nội thất Hòa Phát của Bộ quốc phòng đang ngày càng phổ biến trên thị trường.

Trong các văn phòng ngoài các nội thất thiết yếu như bàn ghế thì tủ đựng hồ sơ cũng là một sản phẩm nội thất không thể thiếu của không gian văn phòng. Hiểu được sự cần thiết và công dụng của tủ hồ sơ, công ty nội thất Hòa Phát đã và đang đưa ra thị trường dòng sản phẩm tủ hồ sơ đa dạng về mẫu mã với thiết kế hiện đại.




Tủ hồ sơ TU09K3Gt

Tủ sắt đựng tài liệu  được làm bằng chất liệu sắt dày 0,6-0,7mm nên rất chắc chắn. Tủ gồm nhiều khoang riêng biệt, mỗi khoang có chỗ đựng đồ nên rất thuận tiện cho các phòng ban cần lưu trữ dữ liệu hay giấy tờ với số lượng nhiều và việc phân loại hồ sơ cũng dễ dàng hơn khi có các ngăn riêng biệt như vậy.



Tủ tài liệu NT1960-4B

Sản phẩm tủ tài liệu Newtrend được thiết kế với kiểu dáng vững chắc, khóa an toàn giúp người sử dụng an toàn hơn khi cất giữ đồ đạc ở trong đó. Kiểu dáng gọn gàng của chiếc tủ  thực sự là một giải pháp cho các văn phòng có diện tích nhỏ.



Tủ tài liệu NT1960-03B3N

Đối với những ai thích dòng sản phẩm nội thất truyền thống bằng chất liệu gỗ thì nội thất hòa phát vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn từ tủ gỗ giá rẻ cho đến những chiếc tủ cao cấp. Ví dụ như sản phẩm tủ trên, đây là chiếc tủ được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine, tiện dụng



Tủ tài liệu NT19603G-4D

Ngoài sản phẩm tủ hồ sơ thì công ty nội thất hòa phát của chúng tôi còn cung cấp cho người tiêu dùng rất nhiều các dòng sản phẩm khác như ghế bar, giường tầng, vách ngăn văn phòng, bàn làm việc gỗ... Hãy đến với công ty của chúng tôi để chọn cho bạn và văn phòng làm việc của bạn những sản phẩm không chỉ đẹp về kiểu dáng thiết kế mà còn đảm bảo về chất lượng.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét