Ghế phù hợp với mọi văn phòng

Những chiếc ghế 190 cao cấp hiện đang là sản phẩm được "săn đón" nhiều nhất trên thị trường tiêu thụ hàng nội thất văn phòng, cùng khám phá những ưu điểm của chúng qua những mẫu sản phẩm sau đây.

Không gian phòng họp được xem là không gian tập thể quan trọng hàng đầu, nó không chỉ là nơi diễn ra những cuộc họp, hội thảo mang tính chất trọng đại mà còn là nơi để mọi người trong công ty có thể giao tiếp công việc với nhau. Với vai trò như vậy thì những đồ nội thất bàn ghế phòng họp cũng phải thiết kế vào hạng sang trọng và cao cấp. Nội thất 190 tự tin mang đến cho bạn một không gian như mong muốn với những chiếc ghế họp có chất lượng số 1 Việt Nam.




Ghế quỳ GQ13

Chiếc ghế phòng họp được thiết kế sáng tạo nhưng lại rất chắc chắn, tạo cảm giác mới lạ. Ghế làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp phủ lớp sơn bóng bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài. Mặt ghế nhẵn mịn giúp bạn thoải mái khi sử dụng.



Ghế xoay nỉ GX14A


Ghế xoay văn phòng được làm từ nỉ là chính vì thế có rất nhiều kiểu dáng được thiết kế dễ dàng hơn cho các nội thất chất liệu nỉ. Như sản phẩm này chẳng hạn, được làm từ nỉ cao cấp chống trầy xước và va đập mạnh đặc biệt là có thiết kế mới mẻ với kiểu cấu trúc đặc biệt. Tay ghế được bào chế đẹp mắt tinh tế.



Một chiếc ghế như trên, mọi người có thể ngồi làm việc với nhau một cách thoải mái tự nhiên nhất.Thiết kế tiện dụng với chân xoay tạo khoảng trống bên dưới thoáng đãng. Sản phẩm kết hợp với những chiếc bàn làm việc gỗ là tuyệt vời nhất rồi.



Ghế xoay nỉ GX01A

Chúng tôi có rất nhiều hình dáng mẫu thiết kế ghế tựa lưng cao và đồng thời cũng có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nội thất 190 còn cung cấp một số sản phẩm bàn cao cấp khác như bàn liền giá sách, bàn giám đốc, bàn vi tính...Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm bạn yêu thích nhé.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét