Ghế văn phòng cao cấp

Luôn đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào là điều mà công ty cổ phần nội thất 190 hướng đến và không ngừng phát triển để đạt được điều đó.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu nội thất nổi tiếng nhưng vẫn có rất nhiều sản phẩm ghế văn phòng tuy giá thành rẻ nhưng kém chất lượng, không đảm bảo được sự lâu bền của sản phẩm. Hiểu được điều này, công ty nội thất 190 đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm ghế văn phòng giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


Ghế xoay lưng cao GX11L
Ghế xoay lưng cao la một trong những sản phẩm bán chạy của nội thất 190. Ghế có thiết kế lưng tựa uốn cong ôm sát lưng, bảo vệ cột sống và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tay vị kiểu cách thời trang, đệm tựa bọc kết hợp vải lưới với giả da cao cấp.

Ghế tựa khung sơn GT05
Ghế tựa văn phòng là một sản phẩm được sử dụng rông rãi tại các cơ quan công sở cũng như nơi công cộng. Để tạo cho người sử dụng sự thoải mái lựa chọn nội thất 190 đã đưa ra rất nhiều mẫu mã kiểu dáng ghế và đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với từng không gian văn phòng.
Ghế gấp GG10
GG10 là chiếc ghế thuộc dòng ghế gấp inox của nội thất 190. Ghế là kết quả của sự thiết kế chi tiết cho mặt ghế kim loại giúp người sử dụng có cảm giác êm ái thoải mái như khi sử dụng các mặt ghế có chất liệu truyền thống khác.
Ghế xoay lưới GX206
Chọn sản phẩm củ công ty nội thất 190 bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà giá ghế văn phòng của chúng tôi còn đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để mọi người tiêu dùng đều có thể có được những sản phẩm ưng ý. Sự lựa chọn và tin tưởng của quý vị chính là nguồn động viên chúng tôi không ngừng phát triển.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét