Bàn ghế văn phòng 190

Bàn ghế văn phòng của Công ty cổ phần nội thất 190 có giá tốt nhất thị trường, chất lượng vượt trội, được bán rộng khắp trên thị trường hiện nay.

Lựa chọn nội thất văn phòng cho công ty mình rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến bộ mặt của công ty và chất lượng làm việc. Cùng lựa chọn bàn ghế văn phòng 190 chất lượng tốt, giá tốt cho không gian văn phòng công ty của bạn.

Bàn giám đốc BLD01
BLD01 là bàn làm việc dành cho lãnh đạo được nội thất 190 thiết kế theo một phong cách hoàn toàn mới. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến do đó bàn han chế tối đa các tác động bên ngoài như nước, va chạm và giữ được màu sơn lâu.
Bàn chân sắt BS12H3-LG
Bàn chân săt cũng sẽ là một chọ lựa tốt cho văn phòng của bạn. Mặt bàn vẫn được làm từ gỗ công nghiệp nhưng được phủ lamilate, chân sắt có tăng chỉnh và yếm sắt để đi dây. Thiết kế các hộc tủ bên cạnh thực sự tiện ích.
Ghế tựa GT08
Ghế tựa là một sản phẩm được sử dụng đại trà trong các văn phòng công sở cũng như nơi công cộng. Tuy được sản xuất phục vụ mục đích sử dụng đại trà nhưng nội thất 190 vẫn cố gắng đưa ra thị trường các mấu ghế tựa lưng đa dạng về kiểu dáng, phong phú về màu sắc nhằm đem lại cho khách hàng sự thoải mái và vững chắc khi sử dụng.
Ghế gấp GG10
Ghế gấp GG10 là kết quả của sự thiết kế chi tiết cho mặt ghế kim loại giúp người sử dụng có cảm giác êm ái, thoải mái như các chất liệu truyền thống trước đây. Với độ bám. độ dai vầ độ cứng của lớp sơn phủ dày, bạn sẽ hài lòng vì ghế gấp 190 mới rất lâu và cùng bạn sử dụng trong nhiều năm.

Công ty cổ phần nội thất 190 còn cung cấp thêm ghế chờ giá mềm, tốt nhất trên thị trường, bàn họp, ghế hội trường ghế phòng họp... Liên hệ với ngay với các đại lý của nội thất 190 để nhận được ưu đãi lớn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Nói đến nội thất xuân hòa mình nghĩ rất nhiều bạn đã nghe về nó. Đây là nhãn hiệu rất uy tín và mã mã rất đa dạng, với nhiều mức phí rất thuận tiện cho các mẹ nội trợ dể dàng chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình một sản phẩm ưng ý, hãy ghé thăm nội thất chúng tôi: noi that xuan hoa

    Trả lờiXóa