Thương hiệu nội thất văn phòng Hòa Phát

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nội thất Hòa Phát ngày càng mở rộng thị trường không chỉ nội địa mà còn trên thế giới.

Xuân Hòa là một công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Bàn, ghế, tủ mang thương hiệu Xuân Hòa luôn được khách hàng tin tưởng. Đặc biệt là các loại ghế văn phòng của công ty nội thất Hòa Phát cũng không phải là ngoại lệ. Ghế văn phòng Hòa Phát luôn dẫn đầu thị trường về sự tân tiến, hiện đại, sang trọng mà bạn khó có thể tìm thấy ở loại ghế nào khác.

Ghế giám đốc TQ22

Ghế giám đốc TQ22 thiết kế kích thước lớn, sử dụng chất liệu chính là gỗ sơn PU và bọc da. Ghế sơn PU có những ưu điểm vượt trội, dòng ghế này sử dụng đúng chất liệu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, do đó sản phẩm được các doanh nghiệp yêu thích.
Ghế lưới cao cấp GL309
Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309, Ghế lưới cao cấp, tựa lung được thiết kế có thể ngả được nhiều góc độ kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.
Ghế chân quỳ SL9700HM
Với thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn ghế SL9700HM vẫn là chiếc ghế đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng cho khách hàng. Ghế được làm bằng ống thép mạ, đệm bọc mút da hoặc da công nghiệp, tay nhôm đúc.
Ghế xoay SG532
Mọi thắc mắc về giá ghế Hòa Phát hay thông tin chi tiết của từng sản phẩm thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ:
Nhà phân phối sản phẩm nội thất Hòa Phát
Phòng bán hàng  ĐT: 0462529595 Fax:0462822792
Địa chỉ : Tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng- Duy Tân-Cầu Giấy- Hà Nội.









SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét