Ghế văn phòng đạt chuẩn Hòa Phát

Lựa chọn cho mình ghế như thế nào là đạt chuẩn? Hãy để Hòa Phát giải đáp thắc mắc cho bạn để chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất.




Ghế da cao cấp SG702B

Hằng ngày bạn làm việc hơn 8 giờ đồng hồ ở văn phòng làm việc, nó được coi là ngôi nhà thứ hai của bạn. Làm mới không gian làm việc là cách bạn khơi nguồn sáng tạo, làm sống động các giác quan của mình.Trong bối cảnh cần gia tăng hiệu suất làm việc và nhu cầu quảng bá hình ảnh công ty thông qua diện mạo doanh nghiệp, việc lựa chọn nội thất văn phòng đặc biệt là bàn ghế văn phòng luôn được doanh nghiệp quan tâm và đầu tư một cách thích đáng.






Ghế xoay SG528
Ghế xoay thiết kế đơn giản, sang trọng, dòng ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát luôn hướng đến sự đơn giản trong từng sản phẩm, đệm mút bọc nỉ êm ái, có cần điều chỉnh đặt dưới ghế, ghế xoay được 360 độ, chân sao bằng nhựa có bánh xe.
Ghế da cao cấp SG912

Ghế xoay da SG912 Ghế bọc PVC, da công nghiệp hoặc da thật cao cấp.tựa có nhiều đường may ngang trang trí, chân tay nhựa, bát 2 cần có 2 chức năng điều chỉnh độ cao. 
Kích thước:W695 x D750 x H(1170÷1230) mm.
Ghế lưới cao cấp GL207

Các đại lý Hòa phát của chúng tôi chuyên sản xuất bàn ghế cho văn phòng. Với nhiều mẫu mã , màu sắc đa dạng. Kiểu dáng hiện đại, sản phẩm cao cấp sẽ giúp cho phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, sang trọng và bền bỉ đó cũng là nhân tố giúp bạn tăng hiệu quả làm việc.

Hãy đến ngay các đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội để chọn cho không gian văn phòng của bạn những chiếc ghế phù hợp và đạt chuẩn cả về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét