Thiết kế tiêu chuẩn của tủ hòa phát

Bắt kịp xu hướng hiện đại, giá thành hấp dẫn, tủ tài liệu hòa phát không bao giờ làm bạn thất vọng với những gì mình đem lại

Thường thì những đồ đắt đỏ thì sẽ có giá trị cao và làm văn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, yếu tố giá cả không nói nên được nhiều điều khi mà với những sản phẩm tủ văn phòng hòa phát chất lượng hàng đầu Việt Nam lại có những mức giá bất ngờ. Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế trên dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, với tiêu chí coi trọng lợi ích người tiêu dùng thì hòa phát đã có mức giá phù hợp để mọi người đều có thể sở hữu những chiếc tủ cao cấp này.




Tủ tài liệu HR1960-3B


Bộ tủ tài liệu royal với nhiều ngăn riêng biệt được thiết kế theo các kiểu dáng khác nhau từ có cánh đến không cánh, ở ngăn có cánh tủ thì có cánh liền gỗ có cánh lại làm bằng kính. Chiếc tủ là một nơi lưu trữ đa dạng các thể loại hồ sơ tài liệu cho bạn với diện tích khá rộng. Sẽ có một ngăn ở giữa không có cánh giúp bạn để tài liệu ít quan trọng hay những đồ vật trang trí...



Tủ tài liệu SV19603G-4D


Hiện nay có rất nhiều loại tủ tài liệu gỗ văn phòng đẹp từ nội thất hòa phát, điển hình như chiếc tủ này chẳng hạn, màu sắc hài hòa cho bạn một không gian thực sự trẻ trung và thoải mái. Chiếc tủ không quá to và rất phù hợp với không gian có diện tích hạn chế, với nhiều không gian văn phòng hiện nay thì dành ra một góc để tủ tài liệu là đủ.



Tủ hồ sơ TU08G

Một chiếc tủ sắt hòa phát có thiết kế gọn nhẹ như thế này thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đơn giản là vì nó rất tiện dụng. Với nhiều ngăn thì ngăn ở giữa thiết kế dạng cửa cánh hai bên, hai ngăn ngoài sẽ thiết kế với 3 ngăn kéo. Bạn có thể chọn mua chiếc tủ này cho không gian làm việc các nhân tại nhà của mình nữa.


Tủ hồ sơ TU07S


Còn rất nhiều những mẫu tủ khác chúng ta có thể lựa chọn tại công ty Nội Thất Vàng- chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng lớn của nội thất hòa phát. Trong đó có thể kể đến như: Bàn ghế văn phòng, vách ngăn văn phòng...và rất rất nhiều những thiết kế nội thất cao cấp khác. Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét