Ghế văn phòng hợp với bạn nhất

Bạn có thể tin một chiếc ghế với nhiều tiện ích của 190 chỉ có giá rất thấp ? Nhưng đó là sự thật. Nhanh tay rinh ngay thôi nào.


Ghế văn phòng 190 - một sản phẩm hữu ích không còn xa lạ trong cuộc sống của chúng ta. Một sản phẩm là ghế ngồi nhỏ gọn và vô cùng êm ái, tiện ích . Chắc hẳn giá bán ghế này sẽ phải đắt lắm ? Sở hữu được nó chắc phải bỏ ra số tiền lớn đây ? Nhưng không. Hoàn toàn khác với những gì bạn nghĩ. Cơ hội có ngay ghế giá rẻ. Nhanh tay rinh ngay thôi nào.



Ghế xoay lưới GX302
Ghế lưới 190 cùng với các dòng sản phẩm như bàn học sinh, giá phơi, bàn ghế văn phòng, tủ quần áo... tạo thành một bộ sưu tập nội thất hoàn hảo cho cuộc sống trọn vẹn. Ghế được đánh giá cao ở ý tưởng thiết kế. Tạo được không gian ưa thích hiện nay




Ghế xoay lưới GX204B-HK



Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên thân thể người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.



Ghế xoay lưới GX301A-N

Đối với 190, để tạo ra một sản phẩm tiện ích như thế đã là một thành công nhưng chỉ là thành công trong một bước. Sự thành công trọn vẹn nhất là khi nó có thể đến tay từng đối tượng người tiêu dùng trong xã hội, đáp ứng nhu cầu chính đáng trong cuộc sống của họ. Vì thế, mức giá bán công bố của 190 cho sản phẩm rất thấp, ghế đôn inox là 1 ví dụ. 



Ghế xoay lưới GX301B-N

Tham khảo thêm: bàn làm việc văn phòng, giường tầng, giường sắt, nội thất văn phòng, trường học... trên trang mạng. Mua hàng chất lượng cao với giá thành tốt nhất, liên hệ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét