Bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn của Xuân Hòa

Những chiếc bàn ghế học sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn về độ cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Hàng năm cứ vào đầu năm học các bậc phụ huynh lại lo lắng vấn đề chọn bàn học cho con sao cho tốt nhất để bé tập trung cho việc học. Lựa chọn bàn ghế học sinh tiểu học Xuân hòa là lựa chọn đúng đắn của quý vị cho con yêu của bạn vì những lí do sau đây.


 Để tạo hứng thú cho các bé vui học, đại lí nội thất Xuân hòa tại Hà Nội đã thiết kế ra những bộ bàn ghế dễ thương cùng những hình ngộ nghĩnh. 

Bàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đạt tiêu chuẩn của bộ y tế đưa ra nhằm tránh mắc các bệnh về học đường như cận thị, cong vẹo cột sống. Để kích thước bàn phù hợp với các em chúng tôi đã điều chỉnh bằng cách cho nút tăng chỉnh độ cao thấp trên bàn để thích hợp nhất với chiều cao cơ thể của bé.

Giường gấp đa năng Xuân Hòa là một dòng sản phẩm khác của nội thất Xuân hòa, giường có những tiện ích như bạn có thể thoải mái di chuyển đến bất kì nơi nào bạn muốn, đó có thể là phòng khách, có thể là ban công tùy theo sở thích của bạn.


Trên đây chính là một số dòng sản phẩm của chúng tôi, bạn hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho nội thất gia đình mình nhé.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét