Cùng Xuân Hòa thiết kế không gian phòng làm việc

Không gian phòng làm việc luôn đóng một vai trò quan trọng trong công ty, vì ngoài lợi ích mang lại khi làm việc nó còn thể hiện phong thủy của công ty.

Không gian làm việc của các văn phòng hiện đại ngày nay yêu cầu không thể thiếu các trang thiết bị như máy vi tính, máy in, tủ tài liệu... điều này đòi hỏi người thiết kế phải làm sao cho văn phòng có không gian mở, thoáng mát và tiện lợi. Sự bố trí làm việc hay ghế văn phòng phải thật hợp lí để có thể tiết kiệm không gian làm việc, sao cho người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi làm việc tại văn phòng của họ.Hãy cùng nội thất văn phòng Xuân hòa thiết kế không gian văn phòng của bạn nhé.



Một văn phòng hiện đại có xu hướng màu sắc nhẹ nhàng ấm cúng vì vậy mà những chiếc ghế văn phòng nên chú trọng vào màu sắc. Những chiếc ghế lưới có kiểu dáng thanh lịch với phần tựa lưng liền màu đen huyền bí, sang trọng kết hợp với chân tay vịn làm từ thép cao cấp sáng bóng mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho sản phẩm.


Ghế văn phòng còn có các mẫu khác nhau tiêu biểu ở đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là ghế chân quỳ, dòng sản phẩm được rất nhiều công ty lựa chọn làm bàn ghế phòng họp.


Ghế tựa thường xuyên được sử dụng tại các văn phòng với các mẫu có kiểu dáng sang trọng. Hầu hết các văn phòng hiện nay đều hướng đến sự tối giản trong thiết kế lựa chọn nội thất, do đó mà ghế tựa tuy thiết kế đơn giản nhưng vẫn được nhiều công ty tin dùng lựa chọn.


Nếu bạn đang băn khoăn chiếc ghế nào mới phù hợp với không gian cũng như tính chất công việc của công ty mình thì hãy liên hệ với chúng tôi, đại lí nội thất Xuân hòa tại Hà Nội sẽ cung cấp cho bạn những thông tin địa chỉ tin cậy nhất.



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét