Ghế gấp Xuân hòa giá cả ưu đãi, chất lượng vượt trội

Những chiếc ghế gấp Xuân hòa chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng mà giá cả hợp lí phù hợp với tất cả mọi người.

Những chiếc ghế gấp không còn quá xa lạ với người tiêu dùng vì trên thị trường rất nhiều và có rất nhiều gia đình tin dùng vì độ tiện dụng của nó. Nội thất Xuân Hòa sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tiêu biểu sau để bạn thoải mái lựa chọn.



Bàn có thể dùng ghế gấp vào nhiều việc khác nhau. Ghế gấp dùng được trong phòng làm việc riêng của bạn, trong bàn ăn, trong các nhà hàng, khách sạn, trong trường học hoặc trong phòng họp mini.


Với nhiều màu sắc khác nhau của sản phẩm này, bạn có thể chọn màu tùy thích sao cho phù hợp với không gian. Tiện lợi của ghế gấp này là bạn có thể gấp lại khi không dùng đến giúp tiết kiệm không gian, và ngược lại khi muốn dùng sản phẩm bạn chỉ việc mở ghế ra. Quá tiện lợi phải không nào?

Không chỉ có ghế gấp, chúng tôi còn có ghế bar, rất hiện đại và đẹp mắt. Những chiếc ghế quầy bar độc đáo về kiểu dáng và màu sắc hài hòa với phong cách nội thất chắc chắn sẽ tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng và tiện nghi cho quán bar, ngôi nhà của bạn.

Chỉ với số tiền là 470.000VNĐ bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc ghế trên.Ghế xoay dùng truc vitme, khung ống. mặt ngồi và tựa bọc giả da.Ghế có tựa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là một số sản phẩm của nội thất Xuân hòa, ngoài ra công ty chúng tôi còn rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn cần, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về nội thất của các bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét