Giường gấp thành ghế hiện đại của Xuân Hòa

Những chiếc giường gấp không còn quá xa lạ với người tiêu dùng vì nó xuất hiện rất nhiều trên thị trường nhưng giường gấp thành ghế thì thật là hiện đại.

Đã từ lâu nội thất Xuân Hòa nổi tiếng với các thiết kế không chỉ đẹp mà còn chất lượng tốt, đa dạng trong mẫu mã, chiếc giường gấp thành ghế Xuân Hòa chính là một ví dụ.

Giường gấp thành ghế



Với lối thiết kế tinh tế như trên bạn có thể chải thành giường nằm khi bạn muốn hoặc có thể gấp lại thành ghế ngồi khi không cần. Đây chính là một giải pháp tuyệt vời cho không gian nhà hẹp, với mức giá vừa tầm bạn hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm này của chúng tôi.

Giường gấp thành ghế

 Tủ tôn đựng quần áo là một sản phẩm khác bạn có thể tham khảo cho nội thất văn phòng nhà bạn. Tủ được làm bằng nhôm nên sản phẩm rất bền không sợ bị hoen gỉ.Tủ có nhiều ngăn, ngăn trên bạn có thể treo quần áo dài, quần áo đi làm, ngăn dưới bạn có thể để quần áo ở nhà đã gấp gọn.

Một sản phẩm khác của tủ tôn đựng quần áo.


Đại lí Xuân Hòa tại Hà Nội là địa chỉ cung cấp nội thất uy tín, chất lượng, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác cho nội thất gia đình bạn có thể tham khảo như kệ ti vi, bàn ghế sofa, bộ bàn ghế ăn... chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi sẵn sàng phục vụ.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét