Nội thất 190 cao cấp

Nội thất 190 đang ngày càng phát triển để khẳng định tên tuổi thương hiệu của mình trên thị trường cung cấp nội thất.

Có rất nhiều các nhà phân phối nội thất nổi tiếng như nội thất Hòa Phát, nội thất Xuân Hòa hay nội thất Fami...nhưng trong nhiều năm qua nội thất 190 vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Với sự nỗ lực không ngừng để đưa ra nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm bàn ghế văn phòng 190 là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của nội thất 190.


Bàn chân sắt BS14H3-LV
Bàn chân sắt BS14H3-LV là sản phẩm bàn chân sắt có 2 hộc liền  và 3 ngăn kéo mỗi bên rất tiện lợi cho người sử dụng. Mặt bàn được làm bằng gỗ công nghiệp phủ lamilate màu vàng, thiết kế chân sắt chắc chắn.
Bàn giám đốc BLD03
Bàn giám đốc BLD03 có thiết kế rất mới lạ ở chỗ bàn có 1 hộc có thể kéo ra làm tủ phụ. kích thước của bàn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và đạt hiệu quả cao trong công việc khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Không chỉ những sản phẩm thuộc dòng bàn văn phòng mà nội thất 190 còn mang đến đa dạng các sản phẩm ghế văn phòng cao cấp cho quý khách hàng lự chọn. Dưới đây là một số sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn:

Ghế xoay lưới GX206
Ghế xoay lưới GX206 với kiểu dáng mềm mại, hài hòa, có thiết kế riêng cho từng bộ phận như: tựa đầu có thể điều chỉnh được chiều cao và góc để đầu, hay tì đỡ eo thắt lưng thay đổi được cho phù hợp với cơ thể từng người... Đây thực sự là một chiếc ghế mang cho người sử dụng sự tiện nghi hoàn hảo.
Ghế gấp GG10

Ngoài các sản phẩm nêu trên chúng tôi còn có rất nhiều các sự lựa chon khác cho văn phòng của bạn như ghế gấp không chân, ghế phòng chờ. ghế hội trường... Đến với nội thất 190 bạn không chỉ yên tâm về giá ghế văn phòng, giá bàn văn phòng ... mà còn hoàn toàn yên tâm vef chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.





SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét