Ghế 190 có độ bền cao

Đi đầu nhiều năm với những sản phẩm chất lượng cao, 190 không làm người tiêu dùng thất vọng với những đột phá mới của mình

Không những thiết kế nên những mẫu ghế đẹp cho nội thất văn phòng mà chúng tôi còn hướng đến hiệu quả của người sử dụng, đảm bảo sức khỏe tốt cho bạn làm việc, xua tan đi mệt mỏi căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn. Nội thất văn phòng 190 được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, với những thiết kế trẻ trung hiện đại và được làm nên từ chất liệu cao cấp nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước đã được bộ Y tế kiểm định và đánh giá cao về sản phẩm ghế này.







Ghế xoay lưới GX205B-M

Lựa chọn ghế xoay, ghế tựa văn phòng trong các dòng ghế văn phòng 190 phục vụ cho quá trình làm việc của bạn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên quan tâm đến ba yếu tố quan trọng quyết định cho một sản phẩm ghế đạt yêu cầu, đó là: kích thước, lưng ghế và chất liệu.





Ghế xoay lưới GX204B-HK



Bạn nên chọn ghế văn phòng 190 có kích thước phù hợp với chiều cao và thể chất của bạn, điều này rất quan trọng vì khi bạn chọn ghế không đúng, bạn sẽ mất tập trung và thấy khó chịu khi ngồi làm việc, vì vậy để tránh bị mỏi khi ngồi lâu và không thoải mái khi làm việc, bạn cần phải xem xét thật kỹ lưỡng. Bạn nên chọn ghế có thể điều chỉnh độ cao, để dễ dàng thay đổi tư thế khi ngồi làm việc.






Ghế xoay lưới GX303-M


Một chiếc ghế có lưng ghế lưới và chiều cao vừa phải sẽ phù hợp với thể chất của bạn để tìm những nguồn cảm hứng mới cho hoạt động thêm sáng tạo và hứng khởi, vì khi bạn lựa chọn ghế có lưng ghế phù hợp thì bạn có thể ngồi làm việc nhiều giờ mà không bị mỏi.





Ghế xoay lưới GX304



190 còn cung cấp rất đa dạng về dòng sản phẩm ghế như ghế da, ghế gấp... Còn điều gì thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất. Xin cảm ơn!
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét