Thư giãn cùng ghế xích đu Xuân hòa

Nhiều khi mệt mỏi chỉ cần có ghế xích đu Xuân hòa nằm xuống và thư giãn thì thật thoải mái, bao nhiêu mệt mỏi xua tan đi hết, hãy cảm nhận nhé.

Một ngày làm việc bắt đầu khi bạn đến công ty, sau 8 tiếng hoặc có thể hơn thế bạn trở về ngôi nhà của mình nhiều khi mệt mỏi bạn chỉ muốn ngồi hoặc nằm trong không gian mình thích đó có thể là không gian thoáng mát cũng có thể là không gian ấm áp để thư giãn, nghỉ ngơi. Công ty Xuân Hòa sẽ giúp bạn cảm nhận được điều thú vị đó qua ghế xích đu Xuân Hòa



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế xích đu đa dạng khác nhau, ghế xích đu Xuân hòa là sự kết hợp độc đáo của hai chất liệu gỗ tự nhiên và inox.Với những nan gỗ mỏng, nhẵn gắn liên tiếp với nhau tạo thành mặt ngồi hoặc nằm và tựa lưng độc đáo đem lại cảm giác mát mẻ cực độ, dễ chịu cho người sử dụng.

Đối với những bạn thích không gian ấm cúng mà nhẹ nhàng có thể chọn dòng sản phẩm sau.Bạn có thể di chuyển chiếc ghế này đến bất kì một không gian nào đó mà bạn thích. Những đường cong trên ghế thật mềm mại làm sao. Hãy tưởng tượng bạn đang thư giãn trên chiếc ghế đó, nghe những bản nhạc mình thích... còn gì tuyệt vời hơn thế.

Xích đu gỗ



Xích đu có đệm

Ngoài những giờ nghỉ ngơi chắc hẳn bạn không quên nhiệm vụ công việc của mình, bàn làm việc Xuân Hòa sẽ đồng hành cùng bạn.

Bàn sử dụng ke thép liên kết giữa chân bàn và mặt bàn tạo thành khe hở, bàn có bàn phím treo, màu trắng xám chủ đạo rất phù hợp với chiếc ghế xích đu ở trên, sẽ thật thú vị nếu trong phòng làm việc của bạn có 2 sản phẩm này.

Nội thất Xuân Hòa còn cung cấp bàn văn phòng Xuân hòa và rất nhiều sản phẩm nội thất khác. Vì vậy muốn có không gian thoải mái bạn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét