Ghế phòng họp Hòa Phát chất lượng bền đẹp, giá cực tốt

Ghế phòng họp chân quỳ, ghế chân gỗ, ghế phòng họp lưới...cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng.

Phòng họp- vị trí quan trọng bậc nhất trong mỗi công ty. Nơi tập trung bàn bạc, thảo luận, lập kế hoạch, thảo luận các vấn đề của công ty. Chính vì thế nội thất, cách bài chí trong phòng họp vô cùng quan trọng. Một phòng họp chuẩn phải đảm bảo sự trang trọng, lịch sự, thoáng mát đồng thời cũng phải tạo sự thoải mái cho các nhân viên trong cuộc họp, tránh sự  căng thẳng, gò bó.




Ghế phòng họp chân quỳ sản phẩm được ưu chuộng nhất trong các dòng ghế họp. Với những đường nét thiết kết chắc chắn, độ bền sử dụng cao, tạo tư thế ngồi thoải mái. Đồng thời, nội thất Hòa Phát cũng có rất nhiều chất liệu như da, nỉ, vải, lưới, gỗ...cùng với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng.


Ghế phòng họp VT2

Sử dụng ghế họp chân quỳ quanh bàn họp hình chữ nhật, vị trí các thành viên cuộc họp được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng tạo ra sự chuyên nghiệp, thể hiện văn hóa cao trong môi trường công sở. Kết hợp phông màn hội trường Hòa Phát, không gian văn phòng họp của bạn sẽ trở nên mới mẻ và tinh tế hơn.





Bàn họp CT5522H1

Một sản phẩm vô cùng cần thiết cho việc lưu trữ, bảo quản tài sản, tài liệu trong các công ty đó chính là két sắt an toàn . Tập đoàn Hòa Phát cung cấp các sản phẩm két bạc, két sắt uy tín chất lượng, nhiều mẫu mã đẹp đảm bảo an toàn, bảo mật cao.


Két bạc an toàn KA320

Quý khách được vận chuyển, lắp đặt tận nơi. Két đứng có 02 khoá chìa, 01 khoá mã, 01 tay nắm.Cánh sử dụng 04 chốt chìm. Bên trong có 01 ngăn cánh mở, dưới có 02 đợt di động

Quý khách cũng có thể sử dụng két vân tay, để có độ bảo mật tuyệt đối. Két sắt sử dụng khóa vân tay giúp thao tác đóng mở nhanh chóng, có thể lưu trữ lên đến 10 mã vân tay khác nhau rất thuận tiện cho việc sử dụng, két được làm từ thép tấm nhập khẩu có độ giày từ 6-10mm, công nghệ sơn điện di cao cấp. Bên trong có 1 ngăn kéo sử dụng bằng khóa mã, 1 đợt di động và có 1 ngăn bí mật có khóa dưới đáy két. Toàn bộ két được bọc bởi 1 lớp PU màu kem tạo kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét