Lựa chọn ghế xoay, ghế quỳ hay ghế xếp cho phòng họp?

Lựa chọn ghế xoay, ghế quỳ hay ghế xếp cho phòng họp là câu hỏi của khá nhiều văn phòng. Hòa Phát gợi ý cho bạn là lựa chọn ghế sao đảm bảo người ngồi thoải mái nhất cũng như phù hợp với tình hình công ty.

>> Cung cấp bàn ghế văn phòng giá rẻ, chính hãng của nội thất Hòa Phát

Phòng họp là nơi quan trọng đưa ra các sáng kiến ý tưởng cũng như ký kết hợp đồng do đó mà việc lựa chọn nội thất là rất quan trọng. Việc chọn ghế họp trước tiên phải đảm bảo phù hợp với chức năng của phòng họp, tạo chỗ ngồi thoải mái, đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối đa.


Phòng họp có nhiều dạng, có thể là phòng họp của một bộ phận, phòng họp của thành viên trong công ty hoặc phòng họp dành riêng cho đối tác kinh doanh. Do đó ghế phòng họp Hòa Phát cũng đa dạng phục vụ từng chức năng khác nhau. Những chiếc ghế xoay Hòa Phát tiện ích và hiện đại thường thích hợp cho các cuộc họp nhóm và phù hợp hơn với các văn phòng năng động, sáng tạo, trẻ trung.

GHẾ CHÂN QUỲ SL711HS

Với các cuộc họp của cả công ty hoặc tiếp đối tác thì ghế chân quỳ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ghế quỳ Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, nghiêm trang cùng đệm tựa ngồi bản to, dày thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng cùng uy quyền.


Chính bởi vậy mà ngày nay ghế quỳ rất được ưa chuộng trong các phòng họp của công ty lớn. Nó góp phần thể hiện sự bề thế, đẳng cấp của công ty. Lưu ý là những chiếc ghế trong phòng họp thường có kích cỡ, chiều cao giống nhau cho thấy sự cân bằng quyền lực của những người tham gia, chỉ có ghế của vị chủ tọa sẽ được thiết kế khác biệt cũng như đặt ở một vị trí riêng thể hiện được vị thế riêng.
GHẾ GẤP G01

Việc chọn ghế ngồi phải đảm bảo sự thoải mái nhưng đồng thời phải phù hợp với tình hình công ty cũng như tạo độ thông thoáng, rộng rãi nhất cho phòng họp. Do đó mà ghế xếp inox Hòa Phát chính là lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng vừa và nhỏ. Khung inox chắc chắn, bóng sáng mang lại sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm cũng như cho cả căn phòng. Tính năng gấp nổi trội giúp tiết kiệm diện tích một cách tối ưu.
GHẾ GẤP G04B

Với diện tích hạn chế, thì những mẫu ghế liền bàn là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Đệm tựa mút bọc vải nỉ mềm mại cho người ngồi cảm giác thoải mái. Khung inox sáng đẹp, bền, chân có mút cao su chống trơn trượt cũng như không gây tiếng ồn khi di chuyển. Bàn nhựa liền có khả năng gấp giúp người tham dự có thể ghi chép tiện lợi, khi không dùng gập xuống rất gọn.


Với những mẫu ghế trên cùng một vài lời khuyên đưa ra, hi vọng bạn sẽ có được phòng họp phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu chọn ghế cho phòng họp, hãy liên hệ với nội thất Hòa Phát chúng tôi để được tư vấn và chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với công ty mình.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét