Bàn ghế học sinh Hòa Phát - Nơi gửi gắm niềm tin trọn vẹn

Nội thất Hòa Phát cung cấp dòng sản phẩm bộ bàn ghế học sinh dành cho mọi lứa tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành không thể tốt hơn. Click để xem...

>> Bàn ghế học sinh Hòa Phát - Chắp cánh ước mơ


Ngày nay, để có được một nền giáo dục tốt thì cần có những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của phụ huynh, học sinh, nhà trường. Những sản phẩm bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát được công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường đã nhanh chóng chiếm trọn lòng tin từ người sử dụng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn học tiếng, bàn học máy hòa phát, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net


GHẾ TRẺ EM TE03

Những bộ bàn ghế chắc chắn và rất tiện lợi, không lo bị gãy hay han rỉ. Học sinh và thầy cô thoải mái ngồi, chuyên tâm vào giảng dạy và học tập. Sản phẩm cải tiến có thêm ngăn bàn để học sinh đựng sách, bút và các dụng cụ học tập khác.


GHẾ TRẺ EM TE01

Với học sinh tiểu học thì một chiếc bàn ngộ nghĩnh và màu sắc sẽ làm các bé hứng thú hơn trong việc học, từ đó kích thích trí óc sáng tạo của bé. Chiếc bàn có giá đựng sách để các bé không phải đi lấy cách hay cất sách ở xa. 

BÀN GHẾ MẪU GIÁO BMG101+GMG101

Bạn muốn tiết kiệm không gian học của mình thì bàn học cho bé mẫu giáo gấp sẽ là ưu tiên số 1. Bạn có thể lấy ra mỗi khi học và cất đi một cách dễ dàng. Thiết kế vô cùng đơn giản với chân sắt vững chắc sẽ là chiếc bàn bạn không thể bỏ qua.
Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi bạn sẽ có sản phẩm tốt nhất.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét