Bàn ghế học sinh Hòa Phát - Chắp cánh ước mơ

Bàn ghế học sinh mẫu giáo, tiểu học Hòa Phát đa kiểu dáng, đa kích thước, đảm bảo sức khỏe cho bé học tập, góp phần ươm mầm tài năng, chắp cánh mơ ước. 

>> Set bàn ghế mẫu giáo mà phụ huynh nên lựa chọn


Hiện nay, tỉ lệ các trẻ mắc bênh học đường ngày càng tăng, phần lớn tại chính những chiếc bàn và ghế của các em không đạt tiêu chuẩn. Chính vì vậy, nội thất Hòa Phát đã nghiên cứu và thiết kế nên nhiều mẫu bàn ghế cho trẻ mẫu giáo, bàn ghế học sinh cấp 1,2,3 không chỉ đạt tiêu chuẩn, thân thiện mà còn giá rất phải chăng.





Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn đọc sách thư viện Hòa Phát..., hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net




BỘ BÀN GHẾ MẪU GIÁO GMG102A-BMG102A

Những mẫu bàn học sinh Hòa Phát không chỉ mẫu mã đa dạng, tiện dụng mà còn được làm từ những vật liệu thân thiện với người dùng và môi trường. Với vô số mẫu mã đẹp mắt và ấn tượng mà nội thất Hòa Phát đang bày bán tại cửa hàng sẽ giúp quý khách tìm được sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình.





GHẾ HỌC SINH GHS04-N
                                              
Mẫu thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng kết cấu khá bền chặt. Mặt bàn được làm bằng gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường, bên dươi bàn có 1 ngăn nhỏ để đồ dùng. Thiết kế này rất thích hợp cho phụ huynh mua cho con em ở nhà, vừa nhỏ gọn lại vô cùng tiện lợi.




BỘ BÀN GHẾ HỌC SINH GHS22+BHS22
                                         
Đặc biệt để đảm bảo cho trẻ một sức khỏe tốt để học tập là điều mà nhà trường và các bậc phụ huynh nên lưu tâm đến. Với giá bàn học sinh phù hợp, chất lượng đạt chuẩn, sản phẩm của Hòa Phát chắc chắn sẽ khiến quý vị hài lòng và tin tưởng cho trẻ sử dụng.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét