Bàn ghế mẫu giáo Hòa phát- Nơi đong đầy yêu thương

Tình yêu thương,chăm sóc dành cho các bé là điều mà các vị phụ huynh luôn quan tâm, chú ý. Sắm những vật dụng hàng ngày phục vụ cho nhu cầu học tập của các bé là điều không thể thiếu, nhanh tay mua một bộ bàn ghế siêu đáng yêu cho bé nhé!






Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty Nội Thất Hòa Phát đã thiết kế ra những dòng sản phẩm bàn ghế mẫu giáo vô cùng bắt mắt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã.Sau đây là những bộ bàn ghế mẫu giáo tiêu biểu.


Màu sắc tươi trẻ của những bộ bàn ghế có thể kích thích khả năng sáng tạo của trẻ thúc đẩy quá trình tự học của bé. Ngoài ra những bộ bàn ghế màu sắc có thể giúp cho căn phòng của bé thêm dễ thương hơn.
Sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa khi bạn mua bộ bàn ghế mẫu giáo cho con vào đúng dịp sinh nhật của bé từ công ty chúng tôi.

Đây là bộ sản phẩm mới thiết kế của công ty Nội Thất Hòa Phát với bàn ghế rời bé có thể thoải mái di chuyển vào không gian yêu thích của riêng mình, qua đó bé thêm yêu căn phòng ngủ của mình hơn.

Nếu chỉ có bàn ghế mẫu giáo thì thật là một thiếu sót lớn với nhu cầu sử dụng bàn học ngày càng lớn hiện nay của mọi người. Chúng tôi còn cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm bàn học máy vừa dùng trong nhà vừa có thể dùng trong trường học, phòng làm việc.

Khung sắt sơn tĩnh điện mặt bàn gỗ melamine dày 18mm, ngăn bàn gỗ dày 15mm, bàn dùng cho 4 người ngồi đối xứng, kệ CPU di động có ngăn đựng bàn phím.Giá thành của sản phẩm này là 1.370.000 VNĐ đảm bảo hàng đúng tiêu chuẩn, chất lượng.

Nếu bạn muốn mua thêm bộ bàn xếp học sinh cho con của bạn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Nội thất Hòa Phát hứa sẽ cung cấp sản phẩm đúng theo yêu cầu.

Hãy kích thích tính tính tự học của con bạn bằng cách mua bộ sản phẩm bàn ghế đem lại sự thoải mái nhất, có như vậy độ tập trung trong việc học mới cao. Mọi sản phẩm của công ty chúng tôi đều được bảo hành, hàng chất lượng số 1 Việt Nam được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét