Những mẫu tủ bán chạy nhất 2015


Không cần lo lắng bận tâm khi mua những sản phẩm tủ văn phòng của Hòa Phát, giá cả phải chăng mà chất lượng luôn đứng đầu trong nhiều năm qua




Đối với những người tiêu dùng hiện nay, tủ có độ bền cao là chưa đủ, những chiếc tủ hồ sơ phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, gây được thiện cảm cho khách hàng hay đối tác làm ăn, nhân viên của văn phòng cũng hoàn toàn hài lòng về thiết kế mà sản phẩm mang lại.






Tủ giám đốc DC804H1

Không còn gì để chê trách với thiết kế của DC804H1, mang phong cách sang trọng, tủ tài liệu giúp văn phòng của mỗi vị giám đốc trở nên chuyên nghiệp, hiệu qủa công việc càng cao hơn.



Tủ giám đốc DC1800H6


Khác với DC804H1, Dc1800H6 có thiết kế khá rộng, phù hợp với những văn phòng có diện tích rộng lớn. Sản phẩm tủ đựng hồ sơ một cách ngăn nắp, dễ sắp xếp giúp công việc lãnh đạo của các vị giám đốc luôn thuận tiện, năng suất làm việc cao





Tủ ghép TU88-4D



Tủ sắt sơn tĩnh điện 2 khoang
Một khoang là cánh sắt mở có 01 khoá, bên trong có 02 đợt di động
Một khoang là 04 ngăn kéo sử dụng khoá dàn, mỗi ngăn kéo có 01 tay nắm nhựa



Tủ hồ sơ TU09K2SA

Ngoài ra, những chiếc vách ngăn gỗ trang trí có thiết kế đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm vô cùng tiện lợi.
Bên cạnh đó ghế gấp, ghế văn phòng Hòa Phát, ghế tựa, ghế phòng chờ... cũng là những sản phẩm chất lượng uy tín, được nhiều người tin dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng để đặt mua những chiếc ghế tuyệt vời này. 
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét