Thiết kế đẹp mắt với tủ Hòa Phát

Hòa Phát- địa chỉ tin cậy của mỗi quý khách hàng khi muốn nâng cấp, đầu tư cho văn phòng của mình, giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội nhất.

Thiết kế thông minh cũng chính là một trong những điểm mạnh của nội thất Hòa Phát. Thông minh ở đây chính là lợi ích tối đa mà sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng, hơn nữa, kiểu dáng vô cùng sang trọng, cá tính hay tinh tế dễ dàng kết hợp với mọi không gian văn phòng hiện nay.






Tủ hồ sơ TU09K6T


Chiếc tủ sắt đựng tài liệu mà chúng tôi giới thiệu trên đây là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất trong dòng tủ của Hòa Phát. Thiết kế đơn giản nhưng mang đến công dụng cũng như độ bền vô cùng bất ngờ.

Tủ File TU3F


Một trong những sản phẩm khác mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý vị là chiếc tủ tủ file có nhỏ gọn, đựng được rất nhiều tài liệu hữa ích mà giá cả vô cùng phải chăng.





Bàn trưởng phòng ET1600N



Bàn làm việc gỗ ET1600N: được làm bằng gỗ sơn cao cấp.

Mặt bàn chữ nhật dày 60, yếm bàn ốp nổi dán giấy NU trang trí, chân bàn có đế sơn đen & mặt trước dán vân NU trang trí.

Kích thước: W1600 x D800 x H760mm

Bàn kết hợp với ghế xoay để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc cho phòng lãnh đạo




Bàn trưởng phòng ET1400D




Ngoài ra, những chiếc tủ tài liệu Newtrend có thiết kế đẹp mắt, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc tủ vô cùng tiện lợi.

Bên cạnh đó ghế gấp, ghế văn phòng Hòa Phát, ghế tựa, ghế phòng chờ... cũng là những sản phẩm chất lượng uy tín, được nhiều người tin dùng. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng để đặt mua những chiếc ghế tuyệt vời này. 


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét