Bàn đọc sách thư viện - nội thất trường học không thể thiếu

Nội thất trong trường học là những đồ nội thất như bàn ghế học sinh, bàn ghế cho trẻ mẫu giáo hay bàn đọc sách thư viện...những thứ không thể thiếu trong một ngôi trường.




Đầu tư cho giáo dục là lĩnh vực đầu tư không hề lỗ vốn ngược lại còn có lợi rất nhiều , lợi ích ở đây không phải là lợi về vật chất mà là lợi về kiến thức, tâm hồn.Một bộ bàn ghế cho trẻ mẫu giáo cũng là một khía cạnh bạn đã đầu tư cho bé để thúc đẩy tính tự học.

Với thiết kế vừa tầm rất phù hợp với con trẻ khi ghế có hình chú chuột mickey siêu ngộ nghĩnh giá bộ sản phẩm này chỉ là 477.000VNĐ với giá thành này gia đình nào cũng có thể sắm cho con trẻ một bộ bàn ghế phải không nào?

Đối với một ngôi trường thì tủ sách và bàn đọc sách thư viện luôn là tiêu chí để xây dựng hình ảnh của trường mà thầy cô hướng đến. Để giải đáp những băn khoăn khi chọn bàn sách thư viện, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng sản phẩm sau.

Bàn đọc sách được chia thành 6 khoang có vách ngăn gỗ giữa các khoang, chân sắt sơn tĩnh điện, các em có thể thoải mái đọc những cuốn sách mình yêu thích mà không sợ bạn bên cạnh làm phiền. Bên cạnh đó với lối thiết kế này còn giúp tiết kiệm không gian thư viện.

Ngoài mẫu sản phẩm trên chúng tôi còn có dòng sản phẩm khác của bàn đọc sách thư viện, sự đa dạng về mẫu mã là sự khác biệt của Nội thất Hòa Phát.

Khác với chiếc bàn trên, bàn đọc sách thư viện này chỉ có 2 khoang vách ngăn gỗ ở giữa nhưng có một ưu điểm nổi trội hơn  đó chính là phía dưới của chiếc bàn còn có ngăn kéo có thể để thêm sách hay cặp của bạn trong đó. Thiết kế chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc khẳng định thêm chất lượng của nội thất Hòa phát.

 Khi mua một sản phẩm nào đó như bàn ghế học sinh giá thành sản phẩm luôn là điều bạn quan tâm nhất, Nội thất hòa phát sẽ gợi ý cho bạn giá bàn học sinh tiện ích mà giá không hề đắt đỏ.

Chỉ với 434.000VNĐ bạn đã có thể sắm cho con mình bộ bàn học ưng ý, nhà trường cũng có thể mua cho học sinh với giá ưu đãi nhất có thể. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng bộ sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi công ty Nội thất Vàng nhà phân phối hàng đầu của Nội thất Hòa Phát khu vực Miền Bắc.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét