Chương trình mua ghế Hòa Phát hấp dẫn nhất hiện nay

Còn chần chừ mà không nhanh tay rinh những sản phẩm chất lượng cao của Hòa Phát trong mùa khuyến mại đặc biệt này

Nhắc tới những sản phẩm của Hòa Phát, chắc bất kỳ ai sẽ đều luôn an tâm với thương hiệu lâu đời này, chất lượng vượt trội cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Trong đợt khuyến mãi này, chúng tôi muốn gửi đến bạn những sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên thi trường, thay lời tri ân tới quý khách hàng đẫ luôn ủng hộ cho chúng tôi trong suốt thời gian qua





Tủ tài liệu SV1960KD-4L


Nội Thất Hòa Phát thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng. Hòa Phát Miền Bắc cam kết bán hàng đúng giá, sản phẩm chính hãng luôn được bảo hành 1 năm chính sách dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh chóng khu vực Hà Nội và Miền Bắc. Sản phẩm tủ tài liệu Vàng xanh được hàng triệu người tin dùng.




Tủ tài liệu SV1960G

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian văn phòng, tạo cảm giác dễ chịu, phân loại hồ sơ một cách gọn gàng, ngăn nắp.


Tủ locker TU982-2KT




-Tủ locker có 01 khối gồm 04 khoang, 04 cánh sắt mở
-Sử dụng khoá locker và có thêm tai khoá móc
-Mỗi khoang có 01 đợt cố định và 01 suốt treo áo



Tủ locker TU981LT

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bất kì một sản phẩm bàn, ghế xoay giá rẻ, tủ giám đốc Veneer nào, hãy liên hệ đến đại lý chúng tôi theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076  - Hỗ trợ dự án: 0934 376787
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét