Cách chọn nội thất gia đình bền, đẹp, giá rẻ

Nội thất Hòa Phát cung cấp những thiết kế nội thất gia đình với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Với thời hạn bảo hành lâu năm, những sản phẩm nội thất Hòa Phát luôn đảm bảo chất lượng cao, bền, đẹp.

>> Hòa Phát phân phối những nội thất cần thiết cho mọi gia đình

Những sản phẩm dưới đây của Hòa Phát đảm bảo mang lại sự hài lòng, thích thú cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng với tính thẩm mĩ và độ bền cao của từng sản phẩm.

SOFA PHÒNG KHÁCH SF1026

 Sofa đơn Hòa Phát được thiết kế tinh sảo, đẹp mắt với sự kết hợp nhiều chất liệu khác nhau. Những chiếc ghế sofa đơn trong bộ sản phẩm này có màu đen lịch lãm, sang trọng, được nhiều người yêu thích lựa chọn.

BÀN HỌC SINH LIỀN GIÁ SÁCH BK406
Đồ nội thất gia đình của Hòa Phát còn có dạng sản phẩm bàn học sinh liền giá sách rất tiện dụng. Khi các bé nhỏ đã đến tuổi đi học, góc học tập chiếm một vị trí quan trọng trong không gian nội thất gia đình. Bộ sản phẩm này được làm hoàn toàn từ gỗ chất lượng cao. Ngoài những ngăn giá sách đẹp mắt, sản phẩm còn có một ngăn tủ cánh kéo và một ngăn cánh mở.

BÀN LÀM VIỆC NTB01
Bàn làm việc Hòa Phát này liền với giá sách. Sản phẩm còn có các ngăn bàn tiện dụng, hộc CPU để lắp đặt máy vi tính. Sản phẩm được làm từ gỗ chất lượng cao, kết hợp nhiều màu sắc khác nhau tạo nên một bộ sản phẩm đẹp mắt, sang trọng.

GIÁ PHƠI QUẦN ÁO 
Giá phơi quần áo Hòa Phát có tay quay bằng hợp kim nhôm, có hệ thống hãm là xo tiên tiến, đảm bảo độ bền của sản phẩm trên 5 năm. Các thanh phơi là sản phẩm từ hợp kim nhôm với 58 lỗ phơi. Với sức chịu trọng tải lớn, sản phẩm có thể treo phơi được tất cả các loại chăn ga gối đệm.

GIÁ PHƠI QUẦN ÁO GP05
Sản phẩm giá phơi đồ thứ hai này cũng là một thiết kế hiện đại cho các gia đình. Sản phẩm siêu bền này có tải trọng lớn, thuận tiện cho việc phơi, treo đồ của gia đình bạn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét