Sofa văng, giá phơi đồ giá rẻ, tiện dụng

Những mẫu sofa, giá phơi quần áo giá rẻ, tiện dụng đang được công ty Hòa Phát phân phối trên toàn quốc. Hãy nhanh tay chọn mua những sản phẩm cần thiết cho gia đình mình để nhận thêm những ưu đãi lớn.

>> Cách chọn nội thất gia đình bền, đẹp, giá rẻ

Đồ nội thất gia đình là những sản phẩm không thể thiếu cho sinh hoạt gia đình hàng ngày. Chọn được những sản phẩm nội thất vừa đẹp vừa bền còn giúp bạn giữ lửa hạnh phúc cho gia đình mình.

SOFA VĂNG 

Sofa văng Hòa Phát này có màu trắng tinh khiết, sang trọng. Nếu như bạn thích màu trắng hay muốn một không gian phòng khách tràn ngập ánh sáng, sức sống thì bạn có thể chọn sản phẩm này cho phòng khách của mình.

SOFA VĂNG HÒA PHÁT
Bộ sofa nhỏ gọn này phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Sản phẩm được làm từ nỉ, mang đến sự tinh tế cho một phòng khách hiện đại.

GIÁ PHƠI QUẦN ÁO
Gía phơi đồ Hòa Phát là thiết kế hiện đại, đẹp mắt với tính năng treo phơi nhiều đồ có trọng lượng lớn. Bạn có thể sử dụng sản phẩm siêu bền này trên 5 năm mà không hề hư hỏng.

GIÁ PHƠI QUẦN ÁO 
Giá phơi quần áo trên đây được chế tạo đặc biệt từ những tấm nhôm nguyên khối, sử dụng màu sắc nguyên bản, không bị oxi hóa. Bộ giàn phơi này có tay quay làm từ hợp kim nhôm cùng với hãm lò xo tiên tiến. Thanh phơi hợp kim nhôm với 58 lỗ phơi tiện dụng. Hòa Phát tặng kèm bộ sản phẩm này là những mắc treo đồ cao cấp, bền, đẹp.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét