Sofa giường, ghế trẻ em Hòa Phát chất lượng cao

Sofa giường, ghế trẻ em được nhiều khách hàng cẩn thận lựa chọn để phù hợp với không gian gia đình và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Nhiều khách hàng đã tin dùng những sản phẩm trên của Hòa Phát.

>> Sofa văng, giá phơi đồ giá rẻ, tiện dụng

Hòa Phát cung cấp nhiều sản phẩm nội thất gia đình chất lượng cao với giá rẻ trên khắp cả nước. Dưới đây là một vài sản phẩm sofa giường, ghế trẻ em và giá phơi đồ của Hòa Phát được nhiều khách hàng tin dùng.

SOFA GIƯỜNG MLF31

Sofa giường MLF31 này có màu đỏ tươi trang nhã, sang trọng, thích hợp với phong cách trẻ trung, quyến rũ. Sản phẩm này kết hợp cùng với những chiếc sofa đơn cùng màu, bạn sẽ tạo nên một không gian phòng khách thật tuyệt cho chính mình.

SOFA GIƯỜNG SF01
Sản phẩm sofa giường thứ hai này có màu đen lịch lãm, sang trọng, hiện đại. Khi sở hữu sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thật thư thái khi ngồi trên sofa giường cùng người thân ăn chút trái cây hay nằm trên sofa giường này thưởng thức các chương trình ca nhạc, phim truyện vào cuối ngày.

GHẾ TRẺ EM
Ghế trẻ em này của Hòa Phát được thiết kế theo hình tượng đô-rê-mon được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Chiếc ghế này sẽ là món quà độc đáo cho góc học tập của bé, để bé yêu hơn không gian học tập của mình. Ghế trẻ em này là sự kết hợp độc đáo giữa nhựa và thép mạ. Sản phẩm có cần hơi để điều chỉnh độ cao.


GHẾ TRẺ EM TE07
Cũng nhiều màu sắc lung linh, tươi sáng, sản phẩm ghế trẻ em này được thiết kế theo hình tượng một nhân vật hoạt hình rất đáng yêu. Ghế có cần hơi để điều chỉnh độ cao, các bánh xe với các màu sắc khác nhau được lắp dưới chân ghê, thuận tiện cho việc di chuyển.

INOX QH01
Giá phơi đồ inox Hòa Phát là kiểu giá phơi đồ đa năng Hàn Quốc, kết hợp giữa inox và các khớp nối bằng nhựa UP, tạo nên một sản phẩm vừa đẹp vừa bền. Bộ giàn phơi này có thể gấp vào gọn gàng khi không dùng đến và ruỗi ra để phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời hay phơi trong nhà.

GIÀN PHƠI ĐỒ CUNG ĐÔI INOX HP3
Thiết kế thứ hai này có các bộ phận tháo rời, bạn có thể tự lắp ghép ngay tại nhà. Sản phẩm có 2 cung phơi cho bạn thoải mái phơi đồ. 24 khớp nối giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của từng tầng phù hợp với độ dài của áo quần cần phơi. Bộ giàn phơi đồ này được làm từ các ống thép cứng, chịu lực tốt và không bị gỉ sét khi trời mưa.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét