Ghế da cao cấp Hòa Phát mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội

Ghế da cao cấp Hòa Phát thường là các dòng sản phẩm dành cho trưởng phòng hay giám đốc với chất liệu da thật, da công nghiệp hoặc da PVC cao cấp, bền đẹp sang trọng khẳng định vị thế công việc cho các nhà lãnh đạo.

>> Phân phối ghế Hòa Phát hàng chính hãng, giá tốt nhất thị trường


Khi ở một chức vụ cao hơn, có tầm ảnh hưởng hơn thì việc chọn ghế sao cho phù hợp cũng phải được chú trọng hơn. Đối với các vị giám đốc hay các trưởng phòng trẻ tuổi thì việc chọn ghế không những phải đẹp, tiện dụng mà trên hết phải thể hiện được đẳng cấp và địa vị của mình. Và ghế da cao cấp Hòa Phát với kiểu dáng thiết kế bề thế đẹp mắt, chất lượng vượt trội chính là lựa chọn hoàn hảo.  

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ12

Kiểu dáng bề thế, sang trọng với sự kết hợp màu da đen cao cấp cùng chân tay gỗ tự nhiên tạo nên điểm nhấn nổi bật thoát khỏi màu tối truyền thống. Với sự kết hợp đầy sáng tạo này, những chiếc ghế giám đốc Hòa Phát trở nên hiện đại và tinh tế hơn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của ngày nay.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ01

Sản phẩm được làm từ da thật cao cấp với đệm tựa liền có phần tựa đầu cong ngả ra sau thích hợp cho những tư thế thư giãn giúp cơ cổ giãn ra tránh cảm giác đau mỏi. Cùng với đó là cần điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế kết hợp nhịp nhàng với chân xoay cho bạn tư thế thư giãn thoải mái nhất theo ý muốn để có tinh thần tỉnh táo hơn cho ngày làm việc hiệu quả hơn.
GHẾ DA CAO CẤP SG905

Chất liệu da cao cấp cũng được ưu tiên trong việc thiết kế các mẫu ghế xoay trưởng phòng hiện đại. Thiết kế đơn giản hơn, nhưng toát lên sự tinh tế và lịch lãm cho các vị trưởng phòng trẻ tuổi. Phần tựa lưng cong lên giúp nâng đỡ cột sống để có tư thế ngồi thẳng, tránh gù lưng hay cong vẹo cột sống.
GHẾ DA CAO CẤP SG903A

Nổi bật giữa màu da đen huyền bí, sang trọng là màu nhũ bạc trẻ trung, hiện đại và năng động. Đệm tựa làm bằng da thật và có thể làm theo yêu cầu của khách hàng với da công nghiệp hoặc da PVC đáp ứng mọi đối tượng khách hàng, Đệm ngồi thiết kế theo kiểu dốc xuống của thác nước giúp chân trong tư thế xuôi thoải mái, không bị tê mỏi khi ngồi lâu.

Nhằm mang lại các sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng, nội thất Hòa Phát đã không ngừng nghiên cứu và thiết kế để cho ra các sản phẩm ngày càng chất lượng hơn, làm hài lòng mọi khách hàng. Sử dụng sản phẩm ghế da cao cấp của Hòa Phát chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và bất ngờ.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét