Các mẫu ghế trưởng phòng được ưa thích nhất của nội thất Hòa Phát

Ấn tượng trong thiết kế, kiểu dáng hiện đại, lịch lãm, chất lượng đạt chuẩn cùng mức giá hợp lý là lý do vì sao ghế trưởng phòng Hòa Phát rất được khách hàng ưa chuộng, tin dùng.

>> Ghế da cao cấp Hòa Phát mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội
Luôn đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho khách hàng, nên các sản phẩm ghế trưởng phòng của Hòa Phát rất được khách hàng ưa thích đặc biệt là ghế da và ghế lưng cao. Dưới đây là một vài mẫu ghế trưởng phòng được ưa chuộng cho bạn tham khảo.


GHẾ DA CAO CẤP SG906

Dòng sản phẩm ghế da cao cấp là lựa chọn hàng đầu cho các trưởng phòng trong việc chọn người bạn đồng hành. Chất liệu da cao cấp mềm mại, sang trọng cùng kiểu dáng thanh lịch trong thiết kế hiện đại thể hiện đẳng cấp và vị thế của vị trưởng phòng cũng như cho cả công ty.

GHẾ DA CAO CẤP SG905

Ấn tượng bởi thiết kế đơn giản mà lịch lãm, trẻ trung, sản phẩm có phần tựa lưng liền có đệm đầu theo chiều xuôi hơi ngả ra sau kết hợp với đệm ngồi dạng thác nước mang đến cảm giác thoải mái nhất, tránh bị tê mỏi chân và cổ khi ngồi làm việc lâu. Phần khung chân tay thép trắng được ốp da tạo điểm nhấn nổi bật đầy tinh tế cho sản phẩm. Hơn nữa sản phẩm còn có cần điều chỉnh được độ cao và độ ngả của ghế cho bạn giây phút thư giãn nhanh chóng theo mọi tư thế bạn muốn.

GHẾ LƯNG CAO SG801H

Ghế lưng cao cũng là dòng sản phẩm được rất nhiều trưởng phòng lựa chọn. Mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện dụng thoải mái nhất cho người dùng. Ghế có phần tựa lưng cong thiết kế cao qua đầu cho bạn tư thế ngồi làm việc khoa học, tránh cong vẹo cột sống. 
GHẾ LƯNG CAO SG704H

Thiết kế đảm bảo mang lại sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng với phần tựa lưng cong ôm sát cơ thể cho bạn cảm giác thoải mái nhất, đệm ngồi dạng xuôi xuống như dòng thác giúp người ngồi không bị đau, nhức mỏi hay tê chân khi ngồi làm việc lâu. Tay vịn cũng được thiết kế theo chiều xuôi thoải mái, chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, cần điều chỉnh được độ cao phù hợ với từng dáng người ngồi.

Với sự tiện dụng cũng như thiết kế đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe người tiêu dùng, ghế trưởng phòng Hòa Phát xứng đáng là người bạn đồng hành giúp các trưởng phòng thăng tiến trong công việc. Lựa chọn sản phẩm của Hòa Phát và cùng trải nghiệm sự khác biệt.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét