Ghế lưng trung, lựa chọn lý tưởng cho văn phòng đẹp

Ghế lưng trung Hòa Phát có phần tựa lưng không cao qua đầu được làm từ chất liệu vải nỉ hoặc da với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng mức giá cạnh tranh, ưu đãi.

>> Các mẫu ghế trưởng phòng được ưa thích nhất của nội thất Hòa Phát

Nội thất văn phòng không những giúp tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc mà còn là bộ mặt của công ty, do đó việc chọn bàn ghế văn phòng phải đảm bảo được các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ cũng như sự tiện  dụng thoải mái. Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu dòng sản phẩm ghế lưng trung với kiểu dáng đa dạng, chất liệu, màu sắc phong phú.



Ngày nay trong các văn phòng hiện đại, không thể thiếu dòng sản phẩm ghế lưng trung kể cả là ghế xoay văn phòng cho đến ghế chân quỳ cho bàn họp. Bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản mà hiện đại, đẹp mắt cùng thiết kế đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng.
GHẾ DA CAO CẤP SG9700

Sản phẩm ghế xoay lưng trung được làm từ các loại da như da thật, da công nghiệp, da PVC với các mức giá khác nhau phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Trong đó dòng ghế da công nghiệp Hòa Phát được ưu tiên dùng nhiều bởi mức giá không quá đắt như da thật nhưng lại đẹp và bền hơn da PVC mà chất lượng, độ mềm mại cùng mẫu mã không thua kém gì da thật.

GHẾ LƯNG TRUNG SG1425H

Thiết kế đơn giản nhưng lại đảm bảo độ tiện dụng cũng như an toàn cho sức khỏe của nhân viên. Sản phẩm có phần tựa lưng cong ôm sát cơ thể tạo tư thế ngồi đúng, tránh đau mỏi hay cong vẹo cột sống. Chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng có thể điều chỉnh tăng giảm độ cao cho phù hợp với từng dáng người ngồi. Sản phẩm có màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với thiết kế chung của cả căn phòng.

GHẾ LƯNG TRUNG SG301H

Dòng ghế xoay lưng trung bọc nỉ đỏ sang trọng với thiết kế đệm tựa to, dày, kiểu dáng toát lên đẳng cấp khác biệt cho người dùng. Tay nhựa thiết kế xuôi theo chiều để tay cùng đệm ngồi dạng thác nước mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

GHẾ CHÂN QUỲ SL301HM

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm ghế xoay mà ghế lưng trung Hòa Phát cũng được áp dụng vào thiết kế những chiếc ghế quỳ sang trọng và hiện đại cho phòng họp. Đệm bản to dày cùng chân thép quỳ nghiêm trang thể hiện đúng tính chất trang nghiêm cho phòng họp.

Nhìn những mẫu ghế lưng trung ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt và tiện dụng trên bạn có muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu mua hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn để có được những sản phẩm ưng ý nhất.\

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076


Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét