Ghế xoay lưới xua tan mệt mỏi cho nhân viên văn phòng

Là một nhân viên văn phòng với bao bộn bề công việc, nhiều lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, bức bí và nhàm chán. Với ghế xoay lưới Hòa Phát bạn sẽ có những giờ làm việc thoải mái và dễ chịu nhất.

>>  Tiết kiệm hơn với ghế xoay văn phòng Hòa Phát


Để đảm bảo cho nhân viên có những giờ làm việc thoải mái và hiệu quả nhất, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ghế xoay lưới cho nhân viên với các tính năng vượt trội.


Ghế lưới Hòa Phát được thiết kế để phục vụ đa dạng đối tượng mua hàng từ trung cấp đến cao cấp với chất liệu đệm tựa vẫn là lưới, còn đệm ngồi có thể cũng là vải lưới hoặc da hoặc nỉ tùy theo yêu cầu của khách hàng cho phù hợp với tình hình tài chính từng công ty. Bạn có thể thấy tính năng tăng chỉnh độ cao cũng như độ ngả của ghế qua tay chữ T rất hiện đại, thông minh và tiện ích.


GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL304

Thiết kế thanh lịch và hiện đại cùng kiểu dáng trẻ trung, phong cách ghế lưới với chất liệu đệm tựa là vải lưới dệt cao cấp tránh cảm giác bức bí, khó chịu nhờ hệ thống tỏa nhiệt ở lưng lưới cho bạn cả ngày dài làm việc thoải mái, và dễ chịu đến bất ngờ, xua tan mọi mệt mỏi, đặc biệt là trong ngày hè.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL205

Thuộc dòng ghế xoay văn phòng, do đó ghế lưới Hòa Phát cũng có chức năng xoay tiện dụng, cùng với đó, chân xoay còn có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn giúp nhân viên có thể dễ dàng trao đổi thông tin, lấy tài liệu một cách nhanh chóng, giúp hiệu quả công việc cao hơn. Đồng thời chân xoay kết hợp cùng những chiếc ghế có thể điều chỉnh độ ngả như trên sẽ giúp cho nhân viên có giây phút thư giãn thoải mái một cách nhanh chóng để lấy lại năng lượng tiếp tục làm việc.


Ghế lưới còn rất đa dạng về màu sắc. Bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng như trên cho văn phòng thêm tươi mới, tràn đầy năng lượng giúp cho nhân viên có hứng thú làm việc hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn có thiết kế khoa học, đảm bảo được sức khỏe người dùng với đệm ngồi dạng thác nước tránh đau mỏi hoặc tê chân khi ngồi lâu,ghế còn có khả năng điều chỉnh độ cao cho phù hợp với từng dáng người ngồi để đảm bảo ngồi thoải mái nhất.

Với thiết kế hiện đại, năng động, trẻ trung cùng những tính năng vượt trội đảm bảo mang đến sự tiện dụng cũng như sức khỏe tốt nhất cho nhân viên, ghế lưới xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo của mọi nhân viên văn phòng. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm ghế khác như ghế chân quỳ Hòa Phát, ghế tựa, ghế gấp, ... cho bạn thoải mái tham khảo chọn lựa. Liên hệ để được mua hàng chính hãng, vận chuyển lắp đặt miễn phí, nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076
Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét