Thiết bị y tế Hòa Phát ở Hà Nội

Thiết bị y tế là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi bệnh viện. Vậy sản phẩm ở đâu là tốt nhất, mẫu mã đa dạng. Hòa phát Hà Nội là một địa chỉ như thế.

Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp các mặt hàng thiết bị y tế bằng inox số 1 tại Việt Nam: Giường y tế Hòa Phát, tủ y tế Hòa Phát, xe đẩy y tế, ghế inox... sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của công ty Nội Thất Hòa Phát - Tập đoàn Hòa Phát.


Đây là một đồ nội thất trong thiết bị y tế, bàn khám bệnh .Với chất liệu đệm mút bọc PVC, mặt bàn khám bệnh sử dụng cốt gỗ, đệm chia ra làm 3 phần : phần gối đầu, phần thân, phần để chân an toàn cho bệnh nhân. Ngoài ra bàn khám bệnh còn có cơ cấu nâng đầu, hạ phía để chân bằng thanh răng, tăng chỉnh có thêm đai an toàn tránh hiện trạng thanh ray bị trượt ra ngoài.

Tiêu biểu cho thiết bị nội thất trong y tế còn có dòng sản phẩm xe đẩy y tế, chiếc xe không thể thiếu với hình ảnh cô y tá, bác sĩ.



Xe đẩy y tế dùng để tiêm, phân phát thuốc, xe 2 tầng có móc treo đồ, dụng cụ một vành tròn để xô đựng nước. Đồ inox chất liệu bền đẹp, chắc chắn của công ty nội thất Hòa Phát, vừa nhẹ nhàng vừa thuận tiện cho y tá, bác sĩ có thể mang nhiều dụng cụ y tế cùng một lúc.
 Nếu có thiết bị nội thất y tế thì giường tầng giá rẻ cũng là một vật dụng không thể thiếu trong bệnh viện phục vụ cho bệnh nhân.

Nhiều bệnh viện quy mô thì nhỏ nhưng số bệnh nhân thì vô cùng lớn, nhiều bệnh nhân còn phải nằm ra ngoài hành lang ngày mưa gió hay nóng bức chỉ mong bác sĩ sớm khám bệnh cho mình.Để giải quyết tình trạng đó giường tầng thật là một  giải pháp hữu hiệu. chỉ với 1.600.000 VND mỗi bệnh viện đã có thể giúp cho 2 bệnh nhân có chỗ ăn ngủ đàng hoàng.

Mỗi bệnh viện đều có một căng tin riêng không chỉ phục vụ cho bệnh nhân và người nhà mà còn phục vụ cho cán bộ trong bệnh viện nhưng không phải căng tin bệnh viện nào cũng có thể sắm những bộ bàn ghế ăn đẹp mà rẻ. Nội thất Hòa phát sẽ giới thiệu giá bộ bàn ghế ăn Hòa Phát phù hợp nhất có thể.
Chỉ với 840.000VNĐ chúng ta đã có thể sắm một bộ bàn ăn gấp tiện dụng, nếu không gian chật hẹp, sau khi ăn xong ta có thể dễ dàng lau chùi sau đó gấp lại cất gọn vào một chỗ. Đại lí phân phối Nội Thất Vàng của công ty Nội thất Hòa Phát hứa sẽ giao sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả phù hợp nhất cho người tiêu dùng.




SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét