Tiết kiệm hơn với ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Với ghế xoay văn phòng Hòa Phát, chi phí đầu tư cho nội thất văn phòng của bạn sẽ tiết kiệm một cách đáng kể bởi mức giá rẻ nhất thị trường có bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển lắp đặt.

>> Ghế xoay lưới cho văn phòng hiện đại


Chỉ với một khoản chi phí rất nhỏ bạn đã có được một văn phòng hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp hơn với các mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát


Ngày nay hầu hết các văn phòng đều lựa chọn ghế xoay cho nhân viên bởi sự tiện dụng cũng như giá cả hợp lý mà nó mang lại. Ghế xoay Hòa Phát với thiết kế nhỏ gọn có chân xoay di chuyển nhẹ nhàng, chất liệu, kiểu dáng cùng màu sắc phong phú. Tuy nhiên với chất liệu cùng thiết kế như nào thì giá ghế xoay Hòa Phát vẫn được coi là rẻ nhất thị trường.

GHẾ XOAY SG527

Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tính năng của nó lại không thua kém những chiếc ghế to và đồ sộ. Ghế được làm từ chất liệu vải nỉ truyền thống với phần đệm dày êm ái. Tựa lưng trung có múi ở 2 bên ôm sát cơ thể cho nhân viên tư thế ngồi làm việc khoa học, tránh gù hay đau mỏi cột sống. Chân xoay có bánh xe di chuyển là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm giúp tăng tính tương tác nhanh chóng giữa các nhân viên, nâng cao hiệu quả công việc.

GHẾ XOAY SG550H

Màu sắc ghế rất đa dạng, tươi sáng cho căn phòng như khoác lên màu áo mới, giúp nhân viên có năng lượng cũng như hứng thú làm việc hơn. ghế có thiết kế tay vịn ở độ cao thích hợp, giúp bạn tỳ tay lên một cách thoải mái, không gượng ép. Sản phẩm còn có cần tăng chỉnh độ cao cho phù hợp với từng vóc dáng người ngồi.

GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL205

Cũng thuộc dòng ghế xoay văn phòng, ghế xoay lưới có nhiều ưu điểm vượt trội hơn đang được các công ty lớn rất ưa chuộng. Chất liệu vải lưới dệt giúp mang lại cảm giác thoáng mát dể chịu nhất qua hệ thống tỏa nhiệt ở lưng tựa lưới. Cùng với đó là thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động hơn, ghế có thể ngả ở nhiều góc độ cho bạn giây phút thư giản thoải mái theo tư thế mình muốn.

Ngoài các mẫu ghế xoay trên, chúng tôi cũng xin giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm ghế gấp Hòa Phát với thiết kế mới, cải tiến hiện đại nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm ghế xoay hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào của Hòa Phát, liên hệ với đại lý uy tín gần nhất để đảm bảo mua hàng chính hãng, giá tốt.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét