Khẳng định vị thế công ty với ghế văn phòng cao cấp Hòa Phát

Bạn muốn khẳng định vị thế, địa vị của công ty mình? Trước hết hãy thông qua việc lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng. Và ghế văn phòng cao cấp của Hòa Phát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trên cả mong đợi.

>>  Chọn ghế văn phòng Hòa Phát để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên


Với mỗi công ty, cơ quan việc chọn nội thất văn phòng cũng bao hàm việc thể hiện địa vị và đẳng cấp của công ty mình. Do đó lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín chính là gợi ý cho bạn. Nội thất Hòa Phát với bề dày kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực nội thất Việt tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất với các sản phẩm bàn, ghế văn phòng cao cấp của mình.


GHẾ DA CAO CẤP SG905

Thiết kế hiện đại, đơn giản mà tinh tế, thanh lịch với phần đệm tựa cao qua đầu nâng đỡ đầu và cổ tránh cảm giác đau mỏi cơ cổ. Chất liệu da đa dạng cho bạn lựa chọn với da thật, da công nghiệp và da PU. Đệm tựa da sang trọng kết hợp với chân tay nhôm có ốp bọc da tạo điểm nhấn nổi bật và khẳng định được vị thế của công ty với khách hàng, đối tác.
GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL203

Với một văn phòng hiện đại thì những chiếc ghế xoay lưới như này là không thể thiếu, góp phần đưa công ty bạn lên một tầm cao mới. Sự kết hợp giữa chất liệu vải lưới dệt cao cấp thoáng mát không ngờ với khung mạ Ni-Cr chắc chắn, chịu lực cao tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.
GHẾ LƯNG TRUNG SG301H

Dòng ghế xoay lưng trung vừa thanh lịch, vừa chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các văn phòng. Đệm tựa mút bọc nỉ với các đường may trang trí đẹp mắt, cần điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với từng dáng người ngồi cùng chân xoay có bánh xe di chuyển tới lui mang lại sự tiện dụng đầy bất ngờ.

Phòng họp là nơi rất quan trọng khi có những cuộc họp bàn với các đối tác lớn, do vậy chọn ghế phòng họp cũng góp phần thể hiện vị thế, địa vị của công ty, để lại dấu ấn tượng lòng đối tác.
GHẾ CHÂN QUỲ SL360HM

Và ghế quỳ chính là lựa chọn số 1 cho các phòng họp ngày nay. Dòng sản phẩm mới của bàn ghế văn phòng Hòa Phát này đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng rất thích hợp với tính chất của những cuộc họp. Ghế quỳ chân tĩnh với kiểu dáng đa dạng, chất liệu, màu sắc phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với công ty mình.
GHẾ GẤP G0498

Với các phòng họp có xu hướng cổ điển và diện tích hạn chế hơn thì dòng ghế gấp lưng cao là một gợi ý. Kiểu dáng đơn giản, chắc chắn và sang trọng với phần đệm nỉ trang trí họa tiết kết hợp với khung thép cao cấp. Tính năng gấp gọn ưu việt chính là điểm nổi bật nhất ở sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả mang lại không gian thoáng rộng cho căn phòng.

Với bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội, thì dù là văn phòng nhỏ hay những công ty lớn chúng tôi đều có các dịch vụ trọn gói về tư vấn, thiết kế cũng như lắp đặt sao cho có được văn phòng thể hiện đúng quy mô và tầm cỡ. Hãy đến với nội thất Hòa Phát để có được văn phòng như ý muốn.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét