Chọn ghế văn phòng Hòa Phát để đảm bảo sức khỏe cho nhân viên

Bằng việc nghiên cứu tỉ mỉ về tính chất công việc của dân văn phòng, Hòa Phát đã cho ra đời các dòng sản phẩm ghế văn phòng mang lại sự tiện dụng cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho quá trình làm việc lâu dài.

>>  Ghế da Hòa Phát chất lượng vượt thời gian


Đối với nhân viên văn phòng, thời gian làm ngồi làm việc dài, do vậy việc chọn ghế để đảm bảo sức khỏe cũng như sự thoải mái, tiện dụng nhất cho quá trình làm việc là rất quan trọng. Và ghế văn phòng Hòa Phát chính là lựa chọn lý tưởng đảm bảo các tiêu chí trên.



Để đảm bảo sự tiện dụng cũng như mang lại sức khỏe tốt, tinh thần tốt cho ngày dài làm việc thì ngày nay hầu hết các văn phòng, cơ quan đều ưu tiên sử dụng dòng ghế xoay tiện ích của bàn ghế Hòa Phát khi lựa chọn bàn ghế văn phòng. 
GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL304

Dòng sản phẩm ghế xoay lưới đang rất được ưa chuộng, ưu tiên sử dụng hiện nay bởi sự tiện dụng cũng như các tính năng nổi bật. Chất liệu vải lưới dệt thông thoáng giảm tối đa sự tích tụ nhiệt cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong ngày dài làm việc đặc biệt là trong thời tiết ngày hè.

GHẾ DA CAO CẤP SG905

Nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt hơn thì ghế xoay chính là lựa chọn lý tưởng. Chân xoay có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng góp phần tăng tính tương tác, trao đổi giữa các nhân viên cho công việc đảm bảo chất lượng hơn. Một gợi ý đó là nên chọn những chiếc ghế có khả năng điều chỉnh cả độ cao và độ ngả của ghế để người dùng có thể có những giây phút thư giãn nhanh chóng tại chỗ.

GHẾ LƯNG CAO SG704H

Để đảm bảo trong cả ngày làm việc 8h, nhân viên không bị mỏi mệt hay nhàm chán, bạn nên chọn những chiếc ghế lưng trung hoặc lưng cao. Đặc biệt phần tựa lưng cao nâng đỡ cột sống cũng như cơ cổ sẽ giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái nhất cũng như một tinh thần làm việc tốt hơn.

GHẾ XOAY SG528H-2C

Ở các văn phòng vừa và nhỏ thì mẫu ghế xoay với thiết kế truyền thống này là gợi ý hoàn hảo bởi vẫn đảm bảo sự tiện dụng, chất lượng nhưng mức giá vô cùng "mềm". Đệm tựa mút bọc nỉ dày dặn, êm ái cùng phần đệm ngồi thiết kế dạng thác nước tránh cảm giác đau mỏi hay tê chân khi ngồi làm việc lâu cho người dùng cảm giác ngồi thoải mái nhất.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm bàn ghế của Hòa Phát để mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc. Nếu công ty bạn ở khu vực miền bắc, hãy đến với đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội để sở hữu ngay những sản phẩm ghế văn phòng tốt nhất đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng nhất cho nhân viên.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét