Ghế da Hòa Phát chất lượng vượt thời gian

Ghế da Hòa Phát là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các vị trưởng phòng, giám đốc với thiết kế hiện đại, sang trọng, chất lượng vượt trội được làm bằng da thật, hoặc da công nghiệp chất lượng cao.

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất, Hòa Phát luôn mang đến các sản phẩm bàn ghế văn phòng với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc, giá cả phong phú và trên hết là chất lượng đạt chuẩn, đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Các mẫu ghế da Hòa Phát dưới đây sẽ giúp bạn minh chứng điều đó.


GHẾ GIÁM ĐỐC TQ11

Ghế da Hòa Phát là dòng sản phẩm được thiết kế cho các trưởng phòng và giám đốc với chất liệu da thật hoặc da công nghiệp cao cấp phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mẫu ghế giám đốc TQ11 nổi bật với phần chân ốp gỗ tự nhiên cùng tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng mang đến điểm nhấn tinh tế và hiện đại hơn cho sản phẩm.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ22

Kiểu dáng bề thế, đồ sộ cùng phần khung gỗ với những đường cong trang trí, trạm trổ tỉ mỉ thể hiện được đẳng cấp và uy quyền cho chủ nhân. Phần đệm tựa dày dặn được làm bằng da cao cấp với những đường may trang trí đẹp mắt kết hợp cùng khung gỗ tự nhiên sơn phủ PU mang lại độ bóng, đẹp cũng như độ bền mà ít sản phẩm có được.

GHẾ GIÁM ĐỐC TQ15

Để mang lại độ bền đẹp lâu thì hầu hết phần khung hoặc chân, tay làm bằng gỗ tự nhiên đều được sơn phủ PU chống trầy xước cũng như mối mọt đồng thời mang lại độ bóng sang trọng, hiện đại. Các dòng ghế da Hòa Phát đều là ghế chân xoay tiện dụng có khả năng điều chỉnh độ cao cũng như độ ngả của ghế đem lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.
GHẾ DA CAO CẤP SG905

Thiết kế đơn giản nhưng toát lên sự lịch lãm, trẻ trung và hiện đại trong từng chi tiết, mẫu ghế da cao cấp này đang rất được ưa chuộng hiện nay. Kiểu dáng thanh mảnh với phần đệm bọc da không quá dày, may trang trí rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp khác biệt. Đệm tựa đầu được may cao và cong ra, nâng đỡ cơ cổ tránh bị đau mỏi khi ngồi làm việc lâu. Chân nhôm đúc có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, tiện dụng vừa bền đẹp vừa mang lại phong cách trẻ trung hơn.
GHẾ DA CAO CẤP SG908

Sản phẩm ghế da lưng cao có phần đệm ngồi được thiết kế dạng thác nước nhằm mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất, tránh trường hợp tê mỏi chân khi ngồi lâu. Chân tay nhựa đều được sơn phủ màu nhũ bạc đẹp mắt. Với các mẫu ghế da của mình, chúng tôi sẽ thiết kế da the yêu cầu để phù hợp với tình hình tài chính của bạn. Có 3 loại da cho bạn lựa chọn: da thật, da công nghiệp hoặc da PVC.

Những mẫu ghế da với thiết kế ấn tượng, chất lượng vượt trội trên có làm bạn hài lòng? Nếu bạn ở khu vực miền Bắc và có nhu cầu mua sản phẩm, hãy đến với đại lý Hòa Phát ở Hà Nội uy tín nhất để đảm bảo mua hàng chính hãng, chất lượng thật, giá thật.
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 0982299076
Email: Sales@noithatvang.net



SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét