Chọn ghế hiện đại và phong cách cho giám đốc trẻ tuổi

Với các lãnh đạo trẻ tuổi, việc chọn bàn ghế không những phải thể hiện được đẳng cấp, uy quyền mà còn phải toát lên được sự trẻ trung, thanh lịch. Hãy để nội thất Hòa Phát giúp bạn với các mẫu ghế giám đốc cao cấp, hiện đại.

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực nội thất, nội thất Hòa Phát tự tin mang đến các sản phẩm bàn, ghế giám đốc cao cấp với thiết kế đa dạng, kiểu dáng màu sắc phong phú phù hợp với mọi đối tượng từ các lãnh đạo trẻ tuổi đến các sếp nhiều tuổi hơn giúp khẳng định vị thế và quyền uy cho chủ nhân.



Thuộc dòng bàn ghế văn phòng, ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng riêng dành cho các vị giám đốc. Đặc biệt, với các nhà lãnh đạo trẻ tuổi thì thiết kế trẻ trung hơn nhưng không kém phần bề thế và sang trọng.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ15

Thiết kế hiện đại, trẻ trung, không quá gò bó, đồ sộ như ghế dành cho các lãnh đạo lớn tuổi, sản phẩm toát lên sự thanh lịch và hiện đại trong từng chi tiết. Đệm tựa làm từ da thật cao cấp được may trang trí đơn giản. Chân ốp gỗ tự nhiên có bánh xe di chuyển nhẹ nhàng tiện dụng kết hợp cùng bát điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế cho người dùng có giây phút thư giãn nhanh chóng và thoải mái nhất.
GHẾ GIÁM ĐỐC TQ11

Vẫn là tông màu trầm chủ đạo tuy nhiên với phần chân sao ốp gỗ tự nhiên cùng tay vịn gỗ ốp da 2 tầng mang lại điểm nhấn tinh tế và hiện đại. Phần tựa đầu được thiết kế cong lồi nâng đỡ cổ khỏi cảm giác đau mỏi khi ngồi lâu mang đến tinh thần thoải mái nhất.
 GHẾ LƯỚI CAO CẤP GL306

Sản phẩm ghế lưới cao cấp hiện nay cũng đang được các lãnh đạo trẻ ưa chuộng, tin dùng bởi thiết kế khoa học cùng kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Chất liệu lưới dệt thoáng mát chính là điểm cộng cho sản phẩm bởi tránh sự tích tụ nhiệt một cách hiệu quả đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng ngày hè. Chân thép mạ màu sắc trẻ trung với tay chữ T tăng chỉnh độ cao cũng là điểm thu hút đáng chú ý với các giám đốc trẻ.

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế giám đốc trẻ trung, thanh lịch, hãy liên hệ với chúng tôi, đại lý Hòa Phát tại Hà Nội uy tín số 1 để đảm bảo mua hàng chính hãng cũng như được vận chuyển lắp đặt và tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc miễn phí
Liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Địa chỉ: Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 6252 9595 - Fax: 04 62822792
Hotline bán lẻ: 098 2299076


Email: Sales@noithatvang.net
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét