Chọn mua két sắt, két bạc an toàn như két sắt ngân hàng

Với những tính năng chịu lực, chịu nhiệt, chống nước...két bạc Hòa Phát được hàng trăm doanh nghiệp, ngân hàng tin dùng.


Không phải cứ thật nặng mới là một chiếc két an toàn. Tập đoàn Hòa 
Phát luôn nghiên cứu và đưa vào sử dụng những vật liệu giảm trọng lượng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tích hợp khóa thông minh, an toàn. Két sắt ngân hàng Hòa Phát - đang được các ngân hàng uy tín như Agribank, Vietcombank, BIDV...tin tưởng sử dụng.



Két bạc chống cháy KS500K2C1

Chất liệu thép 100%, sơn tĩnh điện chống rỉ, xước. Sản phẩm két bạc chống cháy được các cơ quan nhà nước, phòng kế toán doanh nghiệp,ngân hàng, khách sạn...tin tưởng lưu trữ tiền & tài sản giá trị, tài liệu, hồ sơ, chứng từ. Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng két sắt điện tử. Két sắt điện tử là két sắt sử dụng khóa mã điện tử có thể thay đổi mã theo mong muốn, phù hợp sử dụng trong văn phòng và gia đình.
   




Két sắt cơ điện tử KS110M-K1C1


Nhanh chóng gọi điện cho chúng tôi theo hotline trên website để nhận những khuyến mại trọn gói khi mua sản phẩm phông nhung hội trường, bàn ghế hội trường. Công ty khuyến mại cho 50 đơn hàng mua sắm bàn, ghế phòng họp đầu tiên trong tháng 9 tới.

Ghế phòng họp lưới GL403



Bàn họp CT2010H3

Nội thất Hòa Phát được biết đến như một nhà sản xuất nội thất hàng đầuViệt Nam. Đơn vị nhiều năm liền được các doanh nghiệp tin dùng chọn 
mua và thiết kế các sản phẩm nội thất văn phòng, bàn ghế phòng họp giá rẻ. Chúng tôi tự hào với hàng trăm mẫu mã sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở. Đến với Hòa Phát là sự lựa chọn thông minh của bạn.


SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét