Đồ nội thất chất lượng cho căn nhà yêu của bạn

Nhà bạn đang thiếu những đồ nội thất nào? Bộ bàn ăn inox, giá sách thư viện,giường tầng có phải là những đồ bạn đang cần? Thử xem qua đồ nội thất sau của công ty chúng tôi nhé!


Ngôi nhà là tổ ấm của mỗi gia đình. Sau những giờ làm việc căng thẳng tại công ty mỗi khi về nhà bạn cần một bữa cơm gia đình có đầy đủ các thành viên được nghe tiếng con cười tíu tít kể lại những câu chuyện hàng ngày của chúng ,còn gì tuyệt vời hơn thế. Để có được ước muốn nhỏ nhoi đó những đồ nội thất gia đình như bộ bàn ăn, giường ngủ... là không thể thiếu.


Căn bếp là hơi ấm của cả gia đình,đó là nơi thưởng thức những món ăn mẹ nấu. Vì vậy căn bếp không thể thiếu được bộ một bàn ăn phù hợp.


Bộ bàn ăn inox với màu sắc tươi trẻ tạo ra một không gian thoáng cho căn bếp nhà bạn. Với ghế tựa cao bọc  PVC dày chân mạ tựa hình chữ nhật uốn cong, bàn hình chữ nhật khung đỡ kính vòng cung mạ, chân tóp sơn, đợt kính phun cát dày. Với sản phẩm này bạn có thể dễ dàng lau chùi sau mỗi bữa ăn. Không chỉ một màu duy nhất bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp nhất với không gian căn bếp nhà bạn khi liên hệ đặt hàng trước ở công ty Nội thất vàng.

Ngoài bàn ăn, bạn nên sắm thêm cho căn phòng của mình một giá sách thư viện-siêu thị, vì sách là nơi tích lũy tri thức cho mỗi người.

Giá sách để 2 mặt, có 4 đợt, thanh chặn đầu hồi bằng gỗ sơn PU, bạn vừa có thể để những cuốn sách mình yêu thích, vừa có thể để những món đồ nhỏ  hay bé con nhà bạn cũng ó thể nô đùa cùng với chiếc giá này khi chơi trốn tìm. Vừa gọn nhà, vừa tiện dụng phải không nào.

Ngoài bộ bàn ghế,giá sách giường tầng cũng là sản phẩm các bạn nên sắm vì những tiện ích sau đây.



Giường tầng sẽ tiết kiệm không gian nhà bạn, khi có khách đến họ có thể ngủ trên những chiếc giường tầng, bạn không phải lo lắng về vấn đề chỗ ngủ nữa nhé. Thiết kế hài hòa, bộ khung chắc chắn. Chắc chắn  giường tầng của Hòa phát sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

Một căn nhà đẹp là một căn nhà hài hòa không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà còn là đồ nội thất bên trong của mỗi gia đình. Trên đây là một số mẫu sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn, Hi vọng bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với riêng mình.

SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Home Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét